Upcoming dramas part 1 : Big – Ido, Ido

Kim Sun Ah đã xác nhận đóng vai nữ chính trong “I do I do“, đánh dấu sự trở lại đài MBC sau 4 năm kể từ “When It’s At Night” năm 2008. “I do I do” kể câu chuyện tình hài hước và lãng mạn giữa một “Gold Miss”, nhà thiết kế hàng đầu một công ty nổi tiếng và một nam nhân viên mới. Hai người xảy ra “tình một đêm” và nữ thiết kế nói trên mang thai.

Wow, một sự thay đổi hình tượng sau hai bộ phim bi liên tục. Không phải là một cô gái xuề xòa, bình dân như thường lệ nữa, lần này Kim Sun Ah sẽ là một phụ nữ thành đạt, tài năng và xinh đẹp. Tình chị em, check. Tình một đêm, love. Hai người có con, my god, i’m in heaven? Thú thực là tôi có một sự hấp dẫn đặc biệt với cốt truyện như thế này. Có vẻ như sẽ giống một chút với Fated to love you, What’s up fox, hai bộ phim tôi yêu thích, nhưng không phải chuyện tình lọ lem hoàng tử. Biết đâu may mắn, tôi sẽ có 1 What’s up fox nữa trong năm nay.

Phim được đạo diễn bởi Kang Dae-Seon ( đạo diễn của My Princess ), biên kịch của phim là Jo Jung Hwa ( Stranger than ParadiseShining Days ). Những cái tên hoàn toàn mới lạ. Tuy nhiên kịch bản được dựa trên tác phẩm đoạt giải nhất của New Story Creation Project, ok, tôi không biết New Story Creation Project là giải thưởng như thế nào, nhưng ít ra một tác phẩm đoạt giải thì cũng có một dung gì đó hay ho, có một giá trị gì đó để nó đoạt giải.

Nam chính trong phim là Lee Jang-woo, nghe nói cậu này còn trẻ nhưng có tài, nhưng thú thực  tôi không có cảm tình cậu ta lắm, tôi không thích mấy cậu mặt bự bự mà còn để tóc dài. Hy vọng tạo hình trong phim ok chút, như thế này chẳng hạn :

Phim sẽ chiếu vào tháng 5 trên MBC, sau khi The King 2hearts kết thúc, phim sẽ cạnh tranh cùng với Phantom của So Ji Sub và The Bride Mask của Joo Won. Tất nhiên tôi sẽ xem và ủng hộ I do, I do. Ngoài ra cũng sẽ xem thử vài tập của Phantom trước khi quyết định.

Hello Gong Yoo, we miss you !

Gong Yoo sẽ tham gia Big, trong phim Gong Yoo sẽ vào vai một anh chàng bác sỹ đẹp trai ( tháng 5 mình liệu có bị nhức đầu, sổ mũi gì không nhỉ? ). Phim kể về một cậu học sinh 18 tuổi yêu cô giáo của mình, và đùng cái cậu gặp tai nạn, và linh hồn của cậu tráo đổi với anh chàng bác sỹ và thế là chàng bác sỹ kia sẽ tiếp tục sự nghiệp theo đuổi cô giáo. Sau khi hồn ai về xác người đó thì chàng bác sỹ có hai ký ức của cậu học sinh và của mình. Chà, nội dung có vẻ rắc rối, huyền bí lắm đây. Nhưng như thế, nếu có mối tình tay ba thì đối thủ của Gong Yoo sẽ là một nhóc học sinh 18 tuổi? Eh he, thế thì trong hai nhân vật chính chắc chắn tôi sẽ thích chàng bác sỹ rồi, đỡ phải lăn tăn.

PD của phim sẽ là Ji Byung-Heon, biên kịch của phim là Hong Sisters, vậy thì phim sẽ trẻ trung và hài hước lắm đây ( hy vọng không nhảm nhí ở đoạn cuối và tuyến phụ như My Girl ). Trong phim Gong Yoo sẽ đóng cùng nữ diễn viên xinh đẹp Lee Min-jung.

Phim sẽ được chiếu trên KBS2 sau khi Love Rain kết thúc, cạnh tranh cùng The Great Geomancer và Golden Time. Chắc chắn tôi sẽ xem phim này để ủng hộ Gong Yoo.

Tổng hợp tin từ  : Kites

Leave a Reply

