Video of the week part 7

Thường là tôi ghét phim sến, nhưng cũng có những bộ phim sến mà không thể không thích. Tuần vừa rồi tôi có xem hai bộ phim “sến” rất thú vị thuộc loại đó : Một là Never let you alone ( Thư Kỳ, Lưu Diệp ), hai là Mật Ngọt ( Đặng Siêu, Tôn Lệ ). Nếu Never let you alone làm người xem rung rinh với những tình cảm rất bình dị, chân thành thì Mật Ngọt  câu chuyện tình yêu cảm động của những người trải qua nhiều gian khổ hoạn nạn mà nên duyên, nên phận.

Video của tuần này là bản nhạc Phương Xa trong bộ phim Lương Sơn Bá – Chúc Anh Đài năm 2007, một bộ phim “sến” hiếm hoi mà tôi thích. Thực ra tôi thích tương tác giữa La Chí Tường và Lương Tiểu Băng trong bản năm 2000 hơn, nhưng bản 2007 tôi lại rất thích Mã Văn Tài của Trần Quán Lâm. Bạn cũng biết vào thời điểm 2007 khi phim chiếu, có một tập đoàn fangirl của Mã Văn Tài suốt ngày than thở ỉ ôi tại sao Anh Đài và Văn Tài không thành đôi, và tôi là một trong số đó lol.

Leave a Reply

