Video of the week part 11

Tôi thích My Sweet Seoul, mặc dù mất nhiều cảm xúc với nó trong đoạn cuối, nhưng về tổng thể phim rất khá. Coi phim là cảm giác rất gần gũi, lãng mạn và dễ thương nhưng không kém phần thực. Ok, bạn có thể ghét nhân vật nữ chính, nhưng tình yêu không chỉ có màu hồng lãng mạn, tình yêu thực tế như vậy đó. Đến rồi lại đi, tình yêu trong My Sweet Seoul khiến chúng ta hoài niệm về những cảm xúc bất chợt khi yêu, cũng như hoài niệm về những yêu thương ngắn ngủi nhưng khó quên gấp nhiều lần những câu chuyện tình yêu chung thủy ướt át khác. My Sweet Seoul có  gì đó rất giống Trùng Khánh Sâm Lâm, ít nhất là về mặt cảm xúc, tuy được thực hiện không tốt bằng.

Video của tuần này là 1 MV  về mối tình thứ nhất của My Sweet Seoul, tại sao không chọn mối tình thứ 2 là vì tôi thích tình chị em hơn lol ( Bon chọn phim rất hợp gu với tôi, toàn phim chị em không  ). Ngoài ra nếu bạn nghĩ rằng nụ hôn của Bon trong Queen In-hyun’s man  là đẹp nhất thì… bạn nhầm.

14 thoughts on “Video of the week part 11

  1. Vô đây ủng hộ Tiểu Phong với mối tình thứ nhất của My Sweet Seoul. Chít cũng thích mối tình này hơn nên cũng là lý do mà mình không thể xem nốt những tập cuối của phim, dù chemistry của anh The Voice với CHoi Kang Hee cũng rất tuyệt.
    Chít vẫn còn ám ảnh cái đoạn 14 tỉ năm với đoạn bạn ấy đàn ghi-ta dụ cô nàng ở do Eun Soo cùng dọn nhà với mình.

  2. Haha thích tình chị em từ xưa giờ vẫn là cái tật của mình mà, xem phim này lúc hai bạn chia tay bức xúc với nữ chính đến độ muốn drop phim luôn ấy, nhưng xem thêm 1,2 tập sau thì thấy lại ổn, nghĩ lại toàn phim thì OK cả. Anh Lee Sun Gyun thì diễn hay, nhiều trải nghiệm. Mà xưa nay anh ấy vẫn diễn hay rồi, Trong White Tower diễn ngang với Kim Myung Min đủ thấy tài năng quá rồi.

    Bon, hì hì, khoái Bon vì hay cười, lúc nào cũng toe toét, mà cười đẹp nha, răng khểnh duyên chết đi được. Phim này có cái bài 8 Eight cũng hay :

    Giọng của Choi Kang Hee

    Giọng của Bon :

    Giọng của Lee Sun Gyun :

    Full :

    Ost phim nay hay, nhạc không lời có bài Smile Of The Lemon Fish rất khá. Queen In-hyun’s man tính ra ost chính không hay, mình khoái mấy bản nhạc ngẫu hứng ở những cảnh dramatic hơn.

  3. đọc bài của chị mới để ý Bon cười rất giống WonBin, mấy đoạn cười nửa miệng trong QIM em thấy giống WonBin quá. Mà hỏi khó nè, chị thích Bon hay anh Bin hơn?

  4. Uh hồi coi Queen, 2 tập đầu mình định drop rồi đó nhưng thấy bạn này cười nửa miệng giống Won Bin thế, thế mới coi tiếp.

    Hai bạn Bin Bon này mình đều rất thích, nhưng để ý thì bạn Bon này nhìn trẻ thơ nhưng không có khờ tý nào, trong khi đó Won Bin thì vừa trẻ thơ vừa ngố ngố, khờ khờ. Cái aura của WonBin công nhận hiếm thật, ở Hàn chưa gặp diễn viên nào có hết. Nếu phải so sánh thì mình thích WonBin hơn vì cái ngố ngố khờ khờ đó khiến người ta muốn thương hơn. WonBin là diễn viên duy nhất mà cứ nhìn bạn ấy cười là chẳng biết hoàn cảnh lúc đó ra sao mình cũng cười theo ^^

    Nói thế không thích Bon đâu nha, thích mê thích mẩn ẩy chứ.

  5. Đúng là có những lúc bạn Bon có điệu cười mỉm rất giống Won Bin. Nhưng tớ hỏi hơi ngố tí là tại
    sao bạn Ji Hyun Woo lại được gọi là Bon?

  6. Bon là tên thân mật mà fan girl nào đó đặt cho Ji Hyun Woo đó mà ( Boong-do => Boong => Trái Boòng Boong tên gọi khác là trái Bòn Bon => Bon lol ). Hai anh em này gọi là Bin Bon vừa vần vừa yêu. Thích hai bạn này quá đi😀

  7. Mình cũng thích phim này, xem giống giống WW rất dễ thương. Hy vọng bạn viết về nó nhiều hơn

  8. Mình thích cả Sweet Seoul và Golden Apple, sẽ cố gắng có review 2 phim này. Chỉ là chưa thu xếp được thời gian để viết thôi.
    2NE1 thích WW ha, phim này cũng nhiều người thích lắm.

    • WW cũng nằm trong list những bộ phim năm nào cũng phải xem lại. Một phần vì Samshik, nhưng mình chẳng có cảm xúc gì với BinKyo ngoài đời cả, lúc nghe tin yêu nhau hay chia tay cứ nhẹ tênh, không như Woo Na ^^. Nhưng cái mình yêu nhất ở WW lại là dàn cast phụ cơ, rất thích những câu chuyện về cuộc đời của họ, diễn viên nó ko phải là ánh hào quang lấp lánh thế đâu, họ cũng có những mối tình, những xúc cảm, những lo toan ko hề dramatic tí nào. Thích một drama vì nó không phải là drama

  9. WW mình thích vài tập đầu, biên kịch phim này tốt nhưng đạo diễn thì không hiểu phong cách biên kịch nên nó thiếu một cái gì đó trầm lắng cần thiết để đọng lại sau phim thay vì trôi theo mấy bản nhạc là lá la. Thực ra trọng tâm của WW cũng không sâu nữa. Đoạn sau lúc Bin với Kyo đau khổ khóc lóc này nọ mình toàn tua, xem rất chán. Mình thấy My Sweet City hay hơn WW đó.

    Dòng phim slice of life này có 2 phim mình rất thích là : Alone In The Love với Goodbye Solo ^^My Sweet City thì rất thích khoảng 5 tập đầu.

Leave a Reply

