Review Queen Inhyun’s Man

Thông tin phim ( theo Wiki ):

  • Tên phim: 인현왕후의 남자 / Inhyeon Wanghu-ui Namja
  • Tên gọi khác: Queen Inhyun’s Man / Queen and I
  • Thể loại: Romance
  • Episodes: 16
  • Đài chiếu: tvN
  • Thời gian chiếu: Wednesday & Thursday 23:00

Review

Cuối tuần, một người bạn nói với tôi, cô ấy khóc rất nhiều vào thời điểm kết thúc bộ phim này, kể cả phim khép lại với hạnh phúc dành cho hai nhân vật chính. Tôi không khóc khi kết thúc phim như cô ấy. Nhưng tôi hiểu cái cảm giác hạnh phúc quá đỗi đến bật khóc vì cô ấy yêu bộ phim này quá nhiều.

Boong-do là một học giả 300 năm trước, chàng được một kỹ nữ tặng cho một lá bùa hộ mệnh. Mỗi lần nguy hiểm đến tính mạng, lá bùa sẽ phát huy tác dụng đưa chàng đến tương lai. Tại đây Boong-do gặp Hee Jin, một diễn viên mới đóng vai hoàng hậu Queen Inhyun trong một bộ phim truyền hình. Họ hay gặp nhau tại một cái bốt điện thoại trong một khuôn viên rộng, nơi đó hay có những cơn mưa bất chợt vào một đêm hạ khung trời xanh tím hay một buổi chiều tắt nắng ảm đạm. Mỗi lần gặp nhau, Hee Jin sẽ lè lưỡi trêu Boong Do điều gì đó, chàng sẽ tủm tỉm cười. Tình yêu đến dịu dàng như một cơn mưa bất chợt mùa hạ, nhưng nó cũng không kém phần nồng nàn, giống như màu đỏ rực của chiếc bốt điện thoại kỷ niệm giữa hai người.

Just One – Ost Queen In-Hyun’s Man 

Khi xem đến khoáng tập 10, tôi đã tự hỏi điều gì làm nên sức hấp dẫn của bộ phim này. Queen Inhyun’s Man không có một yếu tố gì đó quá xuất sắc. Kịch bản hợp lý và vừa vặn nhưng có những đoạn xây dựng khá thừa thãi, một số tuyến nhân vật không được khai thác triệt để. Đạo diễn dựng được một số cảnh quay đẹp và gợi nhưng cũng có những cảnh cắt ráp khá vụng về. Âm nhạc hợp với phim nhưng không thật quá hay để khen lấy khen để. Nhưng điều khá ngạc nhiên tôi có xu hướng kết nối với nó hơn hẳn rất nhiều bộ phim chất lượng khác. Nhìn lại vấn đề, nội dung của phim không có nhiều đột phá, nó là một cái vòng tròn luẩn quẩn lặp đi lặp lại theo một mức độ gia tăng của kịch tính cũng như tình yêu của hai người. Khi Boong-do ở quá khứ, chàng sẽ cố gắng giúp hoàng hậu Queen Inhyun phục vị, sau đó Boong-do sẽ gặp nguy hiểm và nhờ lá bùa đến hiện tại, tại đây sẽ nảy nở tình cảm giữa hai người, sau đó chàng sẽ lại về quá khứ, rồi lại gặp nguy hiểm, rồi lại quay lại. Hay nói cách khác, phim chia làm hai phần rõ rêt: hiện tại sẽ dành cho phần tình cảm lãng mạn, ở quá khứ sẽ xây dựng kịch tính của phim. Và mối quan hệ giữa hai người là gì : Boong-do sẽ đến và đi bất chợt, Hee Jin sẽ là người ở lại đợi. Điều kỳ lạ là theo một cách nào đó, tôi cũng dần rơi vào trò chơi luẩn quẩn ra đi – ở lại của hai người mặc dù biết trước điều gì sẽ đến, tập tới sẽ vui hay buồn. Rõ ràng nó là một bộ phim kỳ lạ, nó không hấp dẫn người xem bằng những khía cạnh bề mặt như cốt truyện hoặc diễn viên nổi tiếng nào đó, nó tạo một sự kết nối tâm linh chặt chẽ giữa người xem và bộ phim. Hay nói cách khác, bạn yêu nó chỉ vì đơn giản là bạn bạn yêu nó.

Queen Inhyun’s Man có nói chuyện chính trị, đấu đá hay trả thù gì đi nữa thì cốt lõi chính của phim vẫn là tình yêu của một chàng trai và một cô gái với không gian và thời gian khác biệt. “Chẳng phải anh đã nói anh sẽ cố gắng để làm bạn trai của em hay sao?”. “Anh chịu trách nhiệm với em được không?”. “Anh đã hứa sẽ chịu trách nhiêm, anh sẽ làm được”. Boong-do ít nói, đó là những câu nói của Boong-do khi chàng muốn bày tỏ tình yêu của mình. Và mặc dù bản thân câu nói đó trong tình huống bình thường đã thể hiện trách nhiệm của một người đàn ông, thì với Boong-do, để thực hiện thật khó khăn gấp nhiều lần, thậm chí phải trả giá bằng mạng sống của chính mình. Nhưng cũng như Hee Jin tin vào lời người mình yêu, tôi cũng tin và yêu chàng trai đó. Tôi yêu vì Boong-do đã hứa, tôi yêu vì Boong-do đã nỗ lực, đã cố gắng để thực hiện lời hứa đó. Không bằng cách bất chấp mọi thứ để đạt được tình yêu mà bằng cách nỗ lực hết mình với sự thông minh và trái tim nóng bỏng, bằng sự chân thành và trách nhiệm của một người đàn ông với người mình yêu, với những người xung quanh, và  với cuộc đời chính mình. Tôi yêu những người phụ nữ trong Queen Inhyun’s Man. Tôi yêu vì Hee Jin đã đợi, đã dịu dàng ở bên, không trách móc, không giận hờn. Tôi yêu vì Hee Jin đã tin, như tình yêu đẹp  có lẽ cũng cần một niềm tin mãnh liệt vào người mình yêu, một chút đê mê, miên man trong lý trí như thế. Tôi yêu vì Yoon-wol đã thủy chung, đã thầm lặng ở bên và ủng hộ người mình yêu, dù người đó có yêu mình đi chăng nữa. Tôi yêu vô cùng những giọt nước mắt của Yoon-wol khi lo lắng cho Boong-do. Tôi yêu vô cùng sự trung trinh, cách sống có tình, có nghĩa của hoàng hậu Queen Inhyun. Queen Inhyun’s Man khiến tôi tin rằng dù thời gian có đổi thay đi nữa, thì có những giá trị nhân bản của con người không bao giờ thay đổi. Đó là tình người, tình yêu. Nếu người ta biết sống trách nhiệm, biết mở lòng, biết chờ đợi, biết yêu thương thì rốt cuộc họ cũng sẽ tìm được hạnh phúc cho mình, dù ít, dù nhiều.

Để kết thúc bài viết này, lần đầu tiên trong các bài review tôi sẽ chọn ra những cảnh yêu thích nhất trong các tập phim. Về tổng thể, Queen Inhyun’s Man cũng có những điểm yếu của nó, điều này là không thể tránh khỏi với một bộ phim truyền hình giải trí đơn thuần. Tuy nhiên tôi sẽ nhớ nó rất nhiều. Nhớ một ai đó tên là Kim Boong-do, nhớ một người đợi một người trong cơn mưa, hoặc đơn giản là nhớ lời tỏ tình của một chàng trai nào đó rất dũng cảm và chân thành, hoặc nhớ hội Ngoại Tình công khai của một số quý cô yêu thích bộ phim này, nhớ màu hồng rực tại một diễn đàn nào đó để ủng hộ cho cặp đôi đẹp nhất trong lịch sử Kdrama chẳng hạn ^^

Review Queen Inhyun’s Man 1-8

16 cảnh yêu thích nhất từng tập:

Tập 1

Cảnh yêu thích nhất : Boong-do đến gặp Yoon-wol nhờ nàng giữ hộ bức thư. Sau đó Yoon-wol đưa cho Boong-do lá bùa. Yoon-wol xuất hiện thật dịu dàng nữ tính nhưng cũng thật mạnh mẽ. Tôi cũng bắt đầu thích Boong-do ở cảnh này khi mà trong một xã hội phong kiến đặt trọng vấn đề giai cấp, chàng lại có cách sống phóng khoáng, quan điểm cởi mở đến như vậy. Ôi người đàn ông này điểm nào cũng đặc biệt. Chi tiết Yoon-wol đưa cho Boong-do lá bùa cũng là khởi đầu của mọi câu chuyện.

Tập 2

Cảnh yêu thích nhất : Boong-do đến gặp nhà sư hỏi về lá bùa và thế giới mà chàng đến. Nhà sư hỏi ở thế giới đó có tiên nữ không. Boong-do bật cười nghĩ lại Hee Jin, trả lời : người ta gặp không phải tiên nữ, mà nếu tiên nữ có dáng vẻ như vậy thì thế ngoại đào nguyên cũng không phải là chính nó nữa rồi. Ôi đại nhân, ai ngờ được sau này người sẽ yêu cô ấy đến nhường nào. Một tình tiết gây cười rất duyên dáng và hóm hỉnh.

Tập 3

Cảnh yêu thích nhất : Hee Jin buộc dây bảo hiểm cho Boong-do. Chỉ một từ thôi : Quá dễ thương. Tôi thích cách ứng xử của Boong-do trong cảnh này.Khiêm tốn, biết người, biết ta, biết cách im lặng để người khác dạy những điều mình chưa biết. Ngoài ra bộ quần áo màu đỏ này rất trẻ trung, hình như là bộ quần áo của Boong-do mà tôi thích nhất,

Tập 4

Cảnh yêu thích nhất : Hai người hẹn nhau ở công viên. Khi Hee Jin thất vọng tưởng mình bị lừa vì Boong-do không đến thì chàng xuất hiện trong cơn mưa ( cảnh này Boong-do vô cùng lung linh ). Hee Jin cũng lần đầu lè lưỡi trêu Boong-do trong khi chàng thì cười ngạc nhiên… Cái bốt điện thoại màu đỏ cũng lần đầu tiên xuất hiện ở cảnh này. Ngẫu hứng + lãng mạn, một trong những cảnh hay nhất trong phim Hàn.

Tập 5

Cảnh yêu thích nhất : Boong-do ở trong xe qua việc hỏi SK biết rằng nụ hôn của Hee Jin không phải nghi lễ gì gì đó mà vì nàng thích chàng. Nhìn kiểu cười tủm tỉm kiểu biết tuốt của Boong-do và vẻ mặt tẽn tò của Hee Jin làm tôi lăn ra mà cười. Tôi thích cảnh này hơn nhiều một cảnh ai cũng biết là cảnh nào đó ^^

Tập 6

Cảnh yêu thích nhất : Một tập phim có quá nhiều cảnh để thích ( tập 6 là một trong những tập hay nhất của phim ). Nhưng chắc chắn ánh mắt của Boong-do khi nghe Hee Jin tỏ tình sẽ là điều đọng lại nhất. Nếu được chọn thêm một cảnh nữa, tôi sẽ chọn đoạn Boong-do nói chuyện với đứa bé trên máy bay, hai chú cháu cute quá đi mất.

Tập 7

 Cảnh yêu thích nhất : Boong-do lợi dụng lá bùa để lật ngược thế cờ với Min Am. Tôi thích sự thông minh của Boong-do ở điểm chàng biết sử dụng tính năng của lá bùa để tạo những tình huống có lợi cho mình. Không hổ danh nhân vật thông minh nhất trong lịch sử phim Hàn.

Tập 8

 Cảnh yêu thích nhất : Lá bùa bị chém. Boong-do bị mất ký ức và Hee Jin xuất hiện cả hai ký ức trong đầu. Một cảnh bước ngoặt của phim. Cũng từ cảnh quay này tôi bắt đầu có cái nhìn khác nghiêm túc hơn về chất lượng bộ phim cũng như tài năng của biên kịch.

Tập 9

 Cảnh yêu thích nhất : Cảnh Hee Jin chờ một người trong cơn mưa. Yêu một người mặc dù không biết rằng người đó là ai, là ảo hay là thực. Đây là cảnh quay cảm động nhất trong tập 9.

Tập 10

 Cảnh yêu thích nhất : Boong-do lấy được lá bùa và trở lại. Mặc dù đây là một tập rất hay và có nhiều cảnh gợi cảm xúc: chẳng hạn hai người cùng nhìn lên vầng trăng, cảnh Boong-do nhớ lại về Hee Jin hoặc cảnh hai người gặp nhau ở cuối tập. Tuy nhiên tôi vẫn chọn cảnh quay này là cảnh tiêu biểu của tập 10 vì đây là cảnh quay đẹp nhất trong toàn bộ phim.

Tập 11

 Cảnh yêu thích nhất : Tập 11 là tập của câu nói kinh điển : Đâu phải đã có thủ môn thì không thể ghi bàn chứ? Tập 11 cũng là tập của nụ hôn nổi tiếng ở đoạn cuối. Nhưng tôi chọn cảnh khi Hee Jin nhào vào lòng Boong-do khi gặp lại chàng là cảnh đáng nhớ nhất.

Tập 12

Cảnh yêu thích nhất :  Boong-do và Hee Jin trong khi chờ tàu chạy qua. Hee Jin giả vờ vứt lá bùa vào lửa và cô đã cười buồn khi Boong-do lo lắng như thế nào. Cảnh quay đẹp, cảm xúc được thực hiện tinh tế.

Tập 13

Cảnh yêu thích nhất :  Boong-do bị thương nặng, nhưng khi bắt taxi chàng yêu cầu đi đến thư viện vì lo lắng cho hoàng hậu nói riêng và người thân nói chung. Tôi yêu Boong-do từ tập này.

Tập 14

Cảnh yêu thích nhất :  Tập 14 là một trong những tập hay nhất phim. Quá nhiều cảm xúc được gói ghém, quá nhiều phân đoạn đáng nhớ. Tôi thích phân đoạn Boong-do chia tay quá khứ, chàng lặng người đứng trước mộ của mình, bùi ngùi chia tay với người hầu và con ngựa yêu quý, lặng nhìn dòng sông lần cuối rồi ra đi. Một trong những tập phim kinh điển.

Tập 15

Cảnh yêu thích nhất : Tập hay nhất phim và tất nhiên cũng có quá nhiều cảnh đáng nhớ. Nhưng tôi chọn cảnh quay này vì tôi đã khóc nức nở khi coi nó. Boong-do viết bức thư tình thế kỷ ( T_T, tôi nghi ngờ ai không khóc cảnh này người đó hẳn có trái tim bằng sắt ) sau đó đốt lá bùa. Nội dung của bức thư tôi đã đề cập tại đây.

Tập 16

Cảnh yêu thích nhất : Một kết thúc đẹp nhưng không ấn tượng. Tôi không thích cảnh nào trong tập 16 đặc biệt cả, vì nội dung trải ra để hướng đến một kết thúc đẹp nên không có điểm nhấn, nhất là sau hai tập 14, 15 quá hay. Tôi chọn cảnh quay này vì thích ý tưởng của đạo diễn, quay đẹp và gợi, thể hiện rõ chủ đề phim.

Nguồn hình : Dramabeans, joonni Blog, Ginko Blog

(7/8)

15 thoughts on “Review Queen Inhyun’s Man

  1. Haha, chê thiệt nhiều mà yêu cũng thiệt nhiều. ^^

    Mình đọc loáng thoáng thôi vì ngại spoiler. Nhưng đúng như TP nói lúc đầu đó, phim này xây dựng theo kết cấu hình trôn ốc, cứ xây một chút, phá một chút rồi lại xây. Những tập đầu trôn ốc có diện tích rộng hơn chỉ yêu cầu sự căn bản thì khen được, nhưng những tập sau cần độ sắc sảo cao hơn thì phim chưa nâng tình tiết lên một cao trào điểm có điểm nhấn hơn. Tình tiết biên kịch sử dụng thường là thêm vào lý do ngoại biên để giải thích nên gọi hợp lý thì được chứ sáng tạo, đột phá thì không. Như NH xem đến tập 8 lúc lá bùa bị chém đoán là chỉ 1, 2 tập sau lại ổn định nên cái lá bùa đó lại không tạo được sức nặng khiến mình phải chú tâm và thắc thỏm vì nó, thành ra những lý do đó khiến phim không khiến NH cảm. Nói chung phim này miêu tả tình yêu còn đơn thuần, thiếu điểm nhấn, cứ xa xôi cách trở nhớ nhung nhung nhớ, lắng lo lo lắng là xong chứ mâu thuẩn nội tại không có một cái gì để nhấn nhá, đặc biệt tâm lý nhân vật nữ. Vì thế mình biết chắc có xem hết thì phim cũng 3* với mình là hết khả năng, trừ trường hợp đoạn kết là sad ending với lý do thuyết phục, mà trường hợp này dường như không có khả năng xảy ra theo kết cấu kịch bản.

    Nhưng phải khen phim này fanservice tốt, chemistry giữa các diễn viên dễ thương, điểm mà dân phim Hàn đổ rầm rầm. Chúc mừng phim có được sự thành công này. Cũng mừng cho bạn TP có được thêm 1 diễn viên yêu thích, để lết cái bộ My sweet Seoul mà mình quảng cáo mỏi tay chả mấy ai xem. ^^

    • Nghe đâu vài tuần trước, mình cũng tò mò phim RP xem cho biết vì sao ầm ĩ. Đến cảnh vợ bạn nam chính chết mà mình cười khúc khích, tự nhiên thấy mình hơi vô duyên lol. Phim đó không hợp với mình. Gớm, ai chả biết phim nói về tình yêu, thế thì có cần xây dựng phim như cái nồi thập cẩm, mỗi thứ một tý như thế không, ai rảnh mà coi mấy phần makjang râu ria kia, thế nên drop luôn. Nhưng Queen’s man thì hợp với mình. Phim này hay vì nó đi có trọng tâm, hồi trước TP cũng nói rồi mà. Đoạn sau phim hay hơn đó NH.

      My sweet Seoul mình thích nha, không “lết” !!! Nhưng đoạn giữa tầm cuối tập 7 đổ đi 2 tập thì hơi khó cảm nữ chính, sau thì thích hơn.

  2. Hay!
    Chẳng biết viết gì nữa, nói chung bây giờ đầu óc vẫn lâng lâng, không nghĩ ra được mình sẽ đưa ra tổng kết cuối cùng về phim như thế nào.
    Tiếc tập 16 vì không đủ mạnh để chấm điểm phim thành tuyệt đối, kết thúc thì made sense nhưng đúng là không ấn tượng, gây tranh cãi quá nhiều.
    Nhưng có hề gì nhỉ, mấy khi mình được yêu như thế này?

    @NH, xem đến tập mấy rồi? Xem xong đừng chê nhiều quá mình đau lòng, hu hu. Mình nghĩ có khi mình mê phim này còn hơn Coffee Prince😦, hoặc tại vì giờ đây còn đang say quá. Phim này như NH nói rồi đó, tình hồng mà, ai để ý đến mâu thuẫn nội tại chứ. Nhưng mâu thuẫn của nhân vật nam có đó chứ, dù gì phim này cũng là nói về người đàn ông của hoàng hậu, nên nhân vật nam cũng được khắc sâu hơn.

    Bảo mình chọn tập nào hay nhất thì mình cũng chọn tập 15, nhưng bảo mình chọn tập nào yêu thích nhất thì có đến mấy tập phân vân, còn bảo chọn cảnh yêu thích nhất thì chịu, chưa ngồi nghĩ lại cho đầu óc sáng suốt được.

    Phim này nói chung tạo bão khủng khiếp quá, tàn phá đến không ngờ.

    • SPOILER: Hồi coi khoảng tập 4 thì phải, trong cái công viên hai người hẹn nhau, TP đã chú ý đến điện thoại. Sau đó thấy quay cảnh hai người với cái điện thoại xuất hiện nhiều, lúc đầu cứ tưởng là một điểm đáng nhớ trong mối tình của Boong-do và Hee-jin. Nhưng hóa ra là nó có ý nghĩa như thế. Biên kịch giải quyết điều này có hàm ý từ trước nên TP thích đó. Chỉ là nó thiếu một chút cảm xúc để phim hay hơn nữa là điều đáng tiếc. [/SPOILER]

      Từ tập 12 TP cũng bị ảnh hưởng bởi phim này, thỉnh thoảng cười như yêu vậy đó lol. Đêm thì lén lén lút coi phim, may mà ngủ mơ không gọi tên Boong-do là may lắm rồi lol.

      Thôi bạn đi download full HD về đã.

    • Cảm giác mình thấy Coffee Prince thực hơn phim này đó Ginko, nói về cảm giác thôi, với lại NH thích cái tĩnh tĩnh của Lee Sun-gyun và nv của Lee Sun-gyun, thích tình cảm của cặp chính. Còn phim Queen’s man thì không chê nữa đâu! ^^

      Sẵn trả lời bạn TP luôn, đoạn cuối My sweet Seoul mình buồn một chập, thích cả hai nv nam, thích luôn nhân vật nữ nên hiểu cái dở dang đó là tất yếu. Nhờ phim đó mà NH biết đến Ji Hyun-woo đó. ^^ RP thì mình hết hứng chê rồi, ai thích cứ thích thôi. Mình chỉ biết mình không thích cách fanservice phi logic của RP. Queen’s man thì mình thích sơ sơ ^^.

      Queen’s man mới xem xong tập 10 à, coi Euro nên thời gian coi phim cũng ít đi, hôm nay Tây Ban Nha đá nữa. ^^ Sẵn chúc mừng đội Đức của hai bạn luôn nha.

      • Haha NH ủng hộ Tây Ban Nha hả, mình thích Real chứ Tây Ban Nha thì bình thường. Mà TBN vô địch lắm quá rồi, để cho đội khác vô địch nữa đê😀

      • Ui, dĩ nhiên là Coffee Prince thực hơn QIHM rồi ^^, phim đó cả hai mối tình chính đều thú vị, thực mà nhẹ nhàng, tươi tắn.
        QIHM thì càng xem càng thấy giống như mình chứng kiến chuyện hai người yêu nhau ấy, câu chuyện thì không thực, nhưng tình cảm và cảm giác yêu thì thực, quá thực luôn ấy chứ. CP và QIHM mỗi phim có một cái thực khác nhau mà ^^

        @Euro, bạn NH thích Tây Ban Nha lắm đó TP, đợt TBN vô địch thế giới bạn ấy chẳng sướng quá lên ấy chứ ^^
        Hôm qua Đức thắng là vui rồi, nhưng chưa biết trước được điều gì, Hà Lan-Đan Mạch bất ngờ quá, bảng tử thần còn ối chuyện hay.

  3. Cảm ơn bạn đã viết những dòng cảm xúc này nhé🙂 giống hệt cảm xúc của mình về bộ phim này vậy, phim này quá hay, mình đã khóc tới mức mắt sưng húp và không khóc nổi nữa trong tập 15, hì hì, phim này và movie Heart is 1 của Hàn là 2 phim mình khóc nhiều nhất🙂 cảm động mà sâu sắc.

    • Cảm ơn Miki, phim này cảm động, phim Hàn mà xem vui buồn với nó là thành công lắm rồi, cái tập 15 chắc đoàn làm phim hợp tác với nhà sản xuất khăn giấy hay sao mà cảm động quá.

  4. À mấy bạn nhắc tới CP mới nhớ nụ hôn ở tập 12 của QIM giống giống trong CP, tất nhiên chemistry của Queen mạnh hơn.

    CP mình thích đoạn đầu đến chỗ mà nhân vật của Gong Yoo biết nữ chính là con gái, xong hết cái cảnh hôn làm lành tập 10, 11 gì đó thì thờ ơ. Hình như phim Hàn minh bị cái tật là trước khi yêu thì thích yêu xong thì chán thì phải. Ngay cả mấy phim top của mình như What’s up fox cũng bị cảm giác đó.

    • CP có nụ hôn ở tập 10 là đỉnh điểm, cũng hoa hướng dương làm nền.
      Tập 12 có cảnh làm lành theo dấu hạt dẻ thực sự sáng tạo và ấn tượng.
      Sau tập 12 của CP thì nhiều người chê nhạt, vì phim hết chuyện rồi, chỉ còn giải quyết mấy cái chuyện mâu thuẫn nho nhỏ. CP bị khá nhiều khán giả quay lưng vì phim lẽ ra đã kết thúc ở tập 16 nhưng lại kéo thành 17 tập, càng về sau càng nhạt.

      Xem phim tình cảm Hàn thì giai đoạn cưa cẩm là hay nhất rồi, phim nào chẳng thế, cưa cẩm xong thi BK phải tài lắm mới khiến khán giả toàn tâm toàn ý theo dõi được.
      QIHM hình như ko có giai đoạn cưa cẩm, LOL, anh chị tán tỉnh nhau không ngượng ngùng ngay từ lúc đầu. Cưa được rồi thì giở đủ trò để học hỏi cái mới ^^, ngày càng đẳng cấp hơn. Chắc vì vậy nên khán giả say mê theo dõi suốt 16 tập phim.

  5. Pingback: Arang vs Nice Guy | Tiểu Phong

  6. Nói chung là hình như ở đây chỉ có mình Chít đã xem hết Coffee House của bk Song nên Chít cũng đã từng nói bóng gió với mọi người trong vườn lê của Ginko là mình sợ tập 16 sẽ không hay bằng các tập trước, ai ngờ đúng thiệt. Bk Song là chuyên gia làm tập cuối hơi thiếu muối so với những tập quá hay trước đó. Thế nên thật tình là cái kết của QIM không làm Chít ngạc nhiên lắm, nhưng cũng như mọi người mình đều mong muốn tập 16 đáng lẽ phải hơn thế nữa.

    Chít giống Tiểu Phong nè, nhiều đoạn giữa của My Sweet Seoul làm mình chịu không nổi với nữ chính nhưng mà 2 nam chính thì rất yêu!^^

  7. QIM được có 8 sao thôi à, TP keo quá à,
    Sau QIM mình không coi được phim gì hết cả, cứ chán chán sao đó.

  8. QIM là rượu mùa hè (chôm của Ginko) nên đến nhanh rồi đi nhanh quá nên Shuichi thấy trống trải ha😀

    TP bị tụt cảm xúc vì đoạn cuối ướt át màu mè của QIM ghê lắm, đến nỗi giờ nghĩ lại phim không còn lâng lâng nữa. Nhưng vẫn thích phim nhiều vì Boong-do. QIM chắc là phim TP thích nhất năm nay (trừ khi Nice Guy làm nên chuyện). Nhưng QIM hay nhưng so với vài phim như White Tower, Rebirth, La Dolce Vita… thì TP thấy nó thật sự không bằng. Nhưng Shuichi để ý làm gì, cái gì cũng tương đối thôi mà.

Leave a Reply

