Video of the week part 12

Queen In Hyun’s Man kết thúc với một chút thất vọng, nhưng không sao, ai quan tâm đến kết phim ra sao khi có một tin HOTTTT gấp nghìn lần. Yoo In Na, please say : YES😀

Tuần này bắt đầu khởi tranh Euro 2012, tất nhiên không thể coi hết vì thời gian chiếu quá muộn, tuy nhiên tôi sẽ cố gắng theo dõi một số trận quan trọng. 3 đội bóng yêu thích và sẽ ủng hộ: 1. Anh 2. Đức 3. Italia

Video tuần này là Livin’ La Vida Loca, một bản nhạc sôi động để có không khí bóng bánh chút cho blog. Bài Livin’ La Vida Loca này cũng là OST trong bộ phim Goodbye Solo mà tôi rất thích.

P/s : Hiện tại không có drama nào để coi, bạn nào có phim nào thú vị xin giới thiệu. ^^ Tôi khá dễ tính trong việc xem phim, phim hài, tình cảm, hành động, trinh thám, kinh dị, viễn tưởng, phim nhẹ nhàng hay dark đều có thể xem được. Nhưng yêu cầu tối thiểu là nhân vật không biến thái, tất nhiên, ^^

7 thoughts on “Video of the week part 12

  1. Tớ gợi ý JH xem Kwangki nếu JH chưa xem. Có Bin của JH và tớ mà. Sở thích của tớ và JH có nhiều điểm giống nhau nhỉ. Tớ cũng thích đội Đức nhưng với tớ thì Đức là no.1 :))

  2. Hi hi, hóa ra JH xem Kwangki rồi. Mấy phim điện ảnh của Won Bin JH đã xem hết chưa? Tớ thì chưa xem Guns and Talks🙂

  3. ^^ Tuyển Anh mãi trong tim dù làm mình thất vọng bao nhiêu lần. Btw bạn xem Alone in Love chưa ấy nhỉ? Nếu có gia đình rùi thì rất hợp đó!

  4. @bin05 : Haha ấy cũng thích Đức hả. Đức trước giờ vẫn là đội bóng ruột của nhà mình rồi, mặc dù thích đội tuyển quốc gia chứ không thích CLB nào. Hồi những năm 70-80 bố mình làm việc bên Đức nên hồi nhỏ cả gia đình cũng được sang Đức 1 lần. Khi ông về Việt Nam thì cũng mang nhiều thứ liên quan đến Đức lắm, giờ cụ vẫn giữ cái máy nghe nhạc với đĩa nghe to màu đen to đùng, thỉnh thoảng bật một bài hát của Modern Talking lên. Đội Anh thì vì xem Ngoại hạng nhiều nên cũng có tình cảm với đội bóng luôn.

    @Fallen Angel : Mình xem Alone In The Love rồi đó, phim đó mình cũng thích. Phim của biên kịch Park Yeon Seon cũng xem khá khá, chi này viết hợp với mình. Thích sau mỗi biên kịch Kim Do Woo của Sam Soon thôi.

    • ^^ ôi Sam Soon, tình chị em kinh điểm của lòng mình, xem trên tv, mua đĩa, tài về, xóa đi, tải lại ngót nghét 7 năm nay rồi mà năm nào không xem lại không chịu được. Từ đó đưa Sam Sik và Sam Soon thành idol mãi cho đến bây h, hai người ngày càng trưởng thành, diễn xuất đa dạng và quá thành công.

      • Phim Sam Soon cũng là Top 1 Kdrama của mình đó, thích phim này vô cùng. Dù sau này có nhiều phim chất lượng hơn nó nhưng không có 1 drama nào làm mình say như say nó, nói chung thích lắm.

    • Ha ha, JH ơi, sao nhiều trùng hợp thế nhỉ. Tớ phải thú nhận là tớ thích đội Đức và nền thể thao Đức vì một lý do rất fangirl. Tớ mê Modern Talking, hồi đó tớ khoảng 10 tuổi thôi. Đúng là mình có truyền thống mê giai đẹp từ bé mà :))

Leave a Reply

