Upcoming Dramas Part 2 : Arang, Nice Guy

Sau khi Queen Inhyun’s Man càn quét qua, phim Hàn trở nên vô cùng nhàm chán với tôi. Hàng loạt phim mới đợt này tôi đều không có một chút hứng thú, ngay cả khi nó có sự góp mặt của một số diễn viên yêu thích như Kim Sun Ah hay Gong Yoo, Jang Dong Gun, Kim Ha Neul.

Trong đợt tới tôi sẽ quan tâm và xem thử hai phim Arang và Nice Guy. Arang sẽ lên sóng vào tháng 7 và Nice Guy vào tháng 8.

Ost Thank You

Thông tin :

Arang 

Đạo diễn: Kim Sang-Ho
Biên kịch: Jung Yoon-Jung
Diễn viên: Lee Jun Ki, Shin Min-Ah, Yoo Seung-Ho, Yeon Woo-Jin, Hwang Bo-Ra, Han Jeong-Soo,Kwon Oh-Joong, Noh Hee-Ji

Nội dung phim nói về linh hồn một người con gái bị chết oan đã tìm đến một vị quan có năng lực nhìn thấy ma để van nài xin giải oan ( a, quan thời Joseon, tự nhiên nhớ một đại nhân nào đó cồn cào ). Ok, nội dung check. Đây là đề tài khá mới lạ. Có chút liêu trai, kỳ bí. Tôi thích phim có chút kì bí thế này. Tuy nhiên đang lo lắng một chút phim sẽ đi theo hướng tình yêu sướt mướt giữa một linh hồn và một vị quan (dám lắm, phim Hàn mà lol).

PD Kim Sang Ho là đạo diễn các tác phẩm nổi tiếng như “Can You Hear My Heart,” “Soul”, “Fantasy Couple”… Tôi chưa xem phim nào của đạo diễn này nhưng nghe nói Can You Hear My Heart được khá nhiều người thích. Phim được chấp bút bởi biên kịch Jung Yoon Jun ( TV viewing with the original story ). Nói chung cả đạo diễn và biên kịch đều hoàn toàn xa lạ với tôi.

Điểm thu hút lớn nhất của phim với tôi đương nhiên là Shin Min Ah !!! AH!!!!! Shin Min Love !!!! Ok, tôi rất thích Shin Min Ah, vẻ đẹp trong sáng và liêu trai của cô sinh ra để đóng những dạng nhân vật thế này. Nữ chính chắc chắn tôi sẽ thích, chỉ là ít hay nhiều mà thôi. Nhưng vấn đề nằm ở nam chính. Lee Jun Ki, tôi có ấn tượng xấu với diễn viên này trong My Girl. Nhân vật của Lee Jun Ki trong My Girl là gì : Bông tai, tóc dài, kute, flower boy… Nói chung là khủng khiếp. Liệu có ai thay cậu ta đi để thay bằng một diễn viên nào khác nam tính và phong độ hơn không? Nhưng nói đi cũng nói lại, nhân vật nam phụ của biên kịch My Girl có xu hướng siêu nhảm nhàm nên tôi không có cảm tình với cậu ta chăng. Nghe nói Lee Jun Ki là diễn viên được rất nhiều người thích. Hy vọng cậu có thể thay đổi được hình ảnh trong tôi qua phim này.

Nice Guy

Đài chiếu :KBS2
Đạo diễn: Kim Jin-Won
Biên kịch: Lee Kyung-Hee
Diễn viên: Song Joong-Gi, Moon Chae-Won, Park Si-Yeon, Lee Gwang-Soo

Nội dung “Nice Guy”  kể câu chuyện một chàng trai ( Song Joong-Gi ) trả thù người phụ nữ anh yêu thương vì sự phản bội của cô ( Park Si-Yeon ), vì thế cậu ta sẽ lợi dụng tình yêu của một cô gái khác ( Moon Chae-Won ).

Trong dàn diễn viên  tôi có cảm tình với Lee Gwang-Soo ( vì hay chụp ảnh cùm Kim Sun Ah nên biết mặt lol ). Park Si-Yeon không thích nhưng cô ấy đóng vai ác chắc hợp vai. Còn lại hoàn toàn xa lạ. Kiểu tóc của Moon Chae-Won không đẹp nhưng cô ấy có nét đẹp dịu dàng nhưng không kém phần mạnh mẽ, có cảm tình. Vấn đề lại là cậu nam chính. Lại Flower Boy !!!! Sao dạo này phim Hàn có xu hướng tuyển diễn viên nam như vậy nhỉ. Không thích chút nào.

Về nội dung : Oh !!!!! So Boring !!!! Cái tên Nice Guy nghe đã rùng mình. Đó là chưa kể tôi không thích kịch bản kiểu cũ rích như thế này. Nam chính vì yêu mà lợi dụng người con gái hiền lành, trong sáng để trả thù, sau đó yêu luôn cô này. @#$#$%, vô cùng lố bịch. Đàn ông con trai bộ không việc gì làm ngoài việc yêu đương hay sao mà không được yêu thì đi trả thù, nhất là lợi dụng người con gái vô tội khác. Chưa  xem phim nhưng cách xây dựng nhân vật nam chính đã hoàn toàn gây mất cảm tình.

Nhưng biên kịch của phim này là Lee Kyung-Hee !!! Biên kịch của Thank You !!!  Thank You !!! Tôi có xu hướng thích phim của biên kịch này. Tôi thích những điều nhỏ nhặt mà Lee Kyung-Hee quan sát được trong cuộc sống bận rộn này, tôi thích không khí gia đình ấm áp trong phim của Lee Kyung-Hee, tôi thích cách mà cô đi được vào trái tim người xem bằng sự chân thành trong ngòi bút của mình. Vì thế tôi sẽ xem phim này, không phải vì đạo diễn, diễn viên nào đó mà vì biên kịch. Hy vọng Lee Kyung-Hee sẽ không làm tôi thất vọng

Tổng hợp từ: Soompi, Kites

10 thoughts on “Upcoming Dramas Part 2 : Arang, Nice Guy

  1. cả Jun Ki và Joong Ki đều là các flower boy mình ưa thích, nếu bạn xem show Running man và show I’m real Song Joong Ki thì thấy Joong Ki đàn ông hơn nhiều những gì anh ấy thể hiện trên màn ảnh. JunKi thì mình cũng ấn tượng với The King and The Clown, Time between Dog and Wolf và Ijimae, còn đúng là vai trong My girl thì đến MG mình còn không xem nữa,🙂 chủ quan là không thích Lee Da Hae.
    Giữa Shin Min Ah và Chae Won thì 100% theo Min Ah rồi, lạ thêm cái nữa không thích vẻ đẹp em Chae Won. Thích Min Ah từ Madeleine, càng ngày càng thấy Ah đẹp ra. Trong các diễn viên trẻ đẹp thì thích mỗi Min Ah và Lee Yeon Hee. ^^ Đang xem Ghost nhé, seriously recomment
    Tuy nhiên không thích nội dung của Nice Guy chút nào, ghét kiểu trả thù, thế nào cũng lại có tí melo, xem ức chế lắm, nếu vì Joong Ki thì cố gắng xem thôi chứ ko bik có drop ko.
    Arang thì rất hóng, đang mùn gặp một vị đại nhân tuyệt vời bằng nửa vị đại nhân nào đó cũng đc

  2. Lee Yeon Hee mình có xem phim Mối Tình Đầu Triệu Phú, cũng có cảm tình. So Ji Sub cũng có cảm tình từ hồi Giày Thủy Tinh. Cảm ơn Fallen Angel đã giới thiệu, mình sẽ xem ^^

    Shin Min Ah mình thích từ hồi xem The Devil, sang Gumiho thì càng thích hơn, vẻ đẹp trong sáng của cô ấy rất hay.

  3. chủ nhà ơi, hôm nay chiếu Arang rồi đó, mừng quá hihi
    Nghe mọi người nói phim hay lăm, hy vọng bạn sớm xem

  4. Mình thích Shin Min Love (nhầm, Shin Min Ah) lắm ý.

    Nhưng Arang thì chắc không xem, đoạn teaser giới thiệu chán chết, lại phim cổ trang nữa chứ. Đợt tới chắc mình coi Nice Guy thôi.

  5. Tôi rất giống bạn..Tôi cũng đã từng ko thích Lee Jun Ki hoặc có thể nói là anti anh chàng sau My Girl và nhìn thấy cái ảnh về vai diễn giả gái mà tôi có cảm giác phải gọi là ghê người trong The King And The Clown.Hoàn toàn anti và ko hề xem bất kì một phim nào của LJK hết.
    Khi Arang ra mắt,tôi cũng ko hề đả động đến vì có ác cảm với LJK từ trước rồi.Nhưng hiện tại tôi đang bấn loạn điên cuồng vì LJK .Tôi tự hỏi,tại sao tôi lại bỏ lỡ a ấy một thời gian dài như thế.Và tôi không muốn bạn hối tiếc giống tôi nên quyết định viết 1 cái comment sến súa như này ಠ_ರೃ
    Hi vọng bạn sẽ yêu Ki như tôi,nếu không thì cũng gạt bỏ ác cảm với Ki
    Tôi có quen một chị trong trên mạng,do cùng sở thích đọc ngôn tình nên rất hay chat vs nhau.Một ngày đẹp trời lệch đề,chúng tôi buôn về phim..và chị ấy nói chị ấy đang điên loạn vì LJK..Đến mức ngủ mơ cũng thấy (•ิ_•ิ)? ..Tôi nói : LJK ái nặng..e anti
    Chị ấy ko thể tin được và rủ rê… (phải nói là van xin mới đúng) tôi xem bộ phim ” TIME BETWEEN WOLF AND DOG”
    Tôi lười kêu ngại down,link die hết rồi..và thế là chị ấy nói gửi USB full 16ep phim cho tôi qua bưu điện.Tôi nhận được nhớ phải xem!!!!!!!!!
    Tôi đã trót dại xem…và giờ tôi đang bấn loạn điên cuồng Arang and The Magistrate vì LJK
    LJK là một diễn viên thực lực,tài năng thiên bẩm,diễn xuất nội tâm có chiều sâu,nhập vai xuất thần,sự thể hiện vai diễn đa dạng,phong phú :X
    tôi yêu ánh mắt và nụ cười LJK kinh khủng..ánh mắt rất tình,rất diễn cảm,
    Nụ cười rất ngọt,rất yêu
    Quả thực,hiện tại đối với cá nhân tôi,LJK là 1 trong những diễn viên xuât sắc nhất ở Hàn Quốc
    Nếu bạn xem thêm making phim Arang,bạn sẽ thấy LJK rất sôi nổi,hài hước,thân thiện và đáng yêu
    Tôi ko phải là fan LJK trá tình vào để ca tụng chàng đâu..Việc thật,cảm nhận thật..Mong rằng bạn sẽ có cái nhìn khác về LJK.
    Thân ! ( ⌒o⌒)人(⌒-⌒ )v

  6. – Bạn Tiểu Phong, tôi chỉ có thể nói bạn đã sai lầm khi để bản thân bị ấn tượng bởi 1 hình ảnh không bắt mắt của 1 vai diễn nhỏ mà không thể tỉnh táo đón nhận, chiêm ngưỡng 1 tài năng diễn xuất thực thụ.

    Xét về diễn xuất của LJK thì không còn gì phải nói, bởi có diễn viên nào ở độ tuổi như anh trong vòng vài năm xuất hiện mà sở hữu bộ sưu tập hơn hai mươi mấy giải thưởng uy tín nhất nhì HQ từ điện ảnh đến truyền hình, và võ thuật (do Liên đoàn võ thuật HQ trao tặng vì cống hiến những màn võ thuật chân thật trên màn ảnh).

    Còn xét về tính cách cá nhân thì chỉ có thể khẳng định anh là người đàn ông chân chính nhất mà tôi từng biết. Những nỗ lực vươn lên từ bàn tay trắng, những chiến thắng vượt qua sự soi mói, định kiến khắc khe về ngoại hình để ngày càng xuất thần hơn trong diễn xuất là điều không mấy ai làm được như anh. Chính xác là trong showbiz Hàn chưa hề có người thứ 2 như anh.

    Sở dĩ tôi biết những điều đó vì tôi là fan của LJK bao năm nên tôi hiểu rất rõ anh. Còn cách tốt nhất để chứng minh tôi nói có sai hay không thì khi xem phim bạn mới hiểu được.

    – Còn bạn Fallen Angel, bạn chỉ xem qua vài cái show truyền hình mà khẳng định ngoài đời Joong Ki đàn ông hơn Jun Ki thì đúng là tầm hiểu biết có hạn quá. Tôi chỉ đơn cử 1 điều gần đây nhất khi LJK nhập ngũ. Ở xứ Hàn, khi nhập ngũ thì ai cũng hành xử như ai. Và có ai dám nói LJK không đủ nam tính khi anh là “diễn viên duy nhất của nền điện ảnh HQ” vượt qua hơn 900 tân binh HQ nhập ngũ để nhận giải thưởng tân binh “xuất sắc nhất” trong khi huấn luyện và sau đó trở thành đội trưởng của Ban tuyên truyền quân đội.

    Và cho dù bạn có không chịu công nhận LJK thì ít nhất là đã có gần ngàn tân binh trong đợt nhập ngũ ấy khâm phục “người đàn ông tên LJK” chứ không đơn thuần là diễn viên LJK.

  7. Cảm ơn trangsjk, dù trangsjk không phải fan của LJK nhưng TP thấy trangsjk rất yêu quý LJK. Arang thì TP mới coi tập 2 thì thấy cốt truyện hơi cũ nên cũng không coi tiếp. Có lẽ vì không thích phim nên mình cũng không thích LJK hơn nhiều lắm. Nhưng Time between Dog and Wolf thì TP hứa sẽ thu xếp thời gian xem, một phần vì TP rất thích Jung Kyung Ho và PD: Kim Jin Min.

    Cảm ơn iukoiu đã phê bình TP vì không thích và ấn tượng xấu với Lee Jun Ki trong My Girl. Thực ra TP nghĩ là mỗi người sẽ có ý kiến khác nhau, nhất là đây là Blog cá nhân, không phải cộng đồng mở, nên TP nghĩ mọi ý kiến cá nhân yêu hay ghét thì đều có thể nói ra cả, miễn là có lý do. Thật tiếc là vai diễn đầu tiên của Lee Jun Ki lại gây ấn tượng với TP như vậy. Có lẽ TP xem một phim nào khác của Lee Jun Ki thì sẽ khác.

    Góp ý với iukoiu một chút. Câu của Fallen Angel “Jun Ki và Joong Ki đều là các flower boy mình ưa thích, nếu bạn xem show Running man và show I’m real Song Joong Ki thì thấy Joong Ki đàn ông hơn nhiều những gì anh ấy thể hiện trên màn ảnh. JunKi thì mình cũng ấn tượng với The King and The Clown, Time between Dog and Wolf và Ijimae, còn đúng là vai trong My girl thì đến MG mình còn không xem nữa, chủ quan là không thích Lee Da Hae.”

    Fallen Angel không hề so sánh ai với ai (mà kể cả so sánh thì cũng không có sao, vì là ý kiến cá nhân mà ^^). Fallen Angel chỉ nhận xét ở real show thì Song Joong Ki nam tính hơn so với cậu ấy trên màn ảnh. Mong bạn đọc kỹ bài viết trước khi nhận xét mà TP thấy hơi nặng nề, chẳng hạn “tầm hiểu biết có hạn quá”. Cảm ơn bạn.

    • cám ơn bạn chịu bỏ thời gian để xem phim của anh JunKi, tuy đây là trang cá nhân nhưng cách nhận xét của bạn đọc vô nó thật nặng đầu nên phải lên tiếng thôi, rồi bạn sẽ hiểu nếu một mai này bạn thích một ai ,khi nghe người khác nói về người đó với những điều khác với mình biết thì bạn cũng không thể im lặng được. thân :))

  8. Chào bạn Tiểu Phong !!

    – Có câu nói này nghe cũng rất hay mà không biết bạn đã nghe chưa nè : “” Bạn chê tôi uh, tôi thông cảm cho bạn vì bạn đã biết gì về tôi đâu. Bạn ghét tôi uh.. bạn có chắc chắn là đã hiểu hết về tôi chưa “”

    – Bạn Tiểu Phong ơi !!! cơn gió nhẹ nhẹ êm êm ơi !!! trong đời người nghệ sĩ họ đâu chỉ góp mặt một bộ phim duy nhất đâu bạn, mà còn rất nhiều rất nhiều bộ phim họ góp mặt nhận được sự quan tâm của khán giả và đánh giá rất tốt của giới chuyên môn nghệ thuật mà bạn đã bỏ qua mất rồi. Úm ba la cà na xí muội bạn Tiểu Phong nên tìm hiểu về anh JunKi một chút nha, xem thêm các phim khác của anh ấy nha, đừng vì không thích hình ảnh trong My Girl mà quăng công sức và sự thay đổi từng ngày về hình ảnh của anh ấy vào đại dương sâu thăm thẳm kia bạn Tiểu Phong ơi ( chắc nghe bạn chê dzữ dzội quá mà anh ấy ở xa lơ xa lắc vậy còn chịu không thấu phải thay đổi hình tượng luôn đó :)))

    – Bạn có biết cái hình ảnh mà bạn đang có thành kiến kia, chính anh JunKi cũng nói là những hình ảnh đó đã đem lại cho ảnh không ít rắc rối trong cuộc sống, và một số khán giả không thích hình ảnh đó ((: trong đó có bạn và tui :)), nên anh ấy đã mạnh dạn tẩy chay hình ảnh mang tính yếu đuối kia, để xông pha vào những bộ phim mang tính cách nam tính hơn. Tuy nhiên đây là một sự liều lĩnh, vì anh ấy đang đứng trên cao của sự nổi tiếng qua hình ảnh mang tính yếu đuối đó nếu thay đổi liệu khán giả có chấp nhận hình ảnh mới và quay lưng lại với anh ấy.. ???? ( nhưng trong thâm tâm anh ấy luôn biết ơn hình ảnh đó vì nó mà có nhiều người biết đến anh ấy hơn quan tâm anh ấy hơn cho tới ngày hôm nay )

    – Nhưng thật bất ngờ khi khán giả ko quay lưng mà còn ủng hộ anh ấy ((: trong đây có tui nữa nè :)) , vì không chỉ thay đổi 180 mà là 360 độ luôn từ một hình ảnh mang nét đẹp con gái qua một tên lưu manh với nét đẹp cực nam tính trong: Between time Dogs and Wolfs, đến Ijimea. Đây chính là tài năng của một diễn viên. Có thể đóng nhiều dạng vai khác nhau.

    – Và giờ đây điều làm người ta thích và có ấn tượng với anh ấy chính là diễn suất ngày càng tiến bộ , luôn học hỏi không ngừng trong cách diễn suất để khi anh ấy tham gia một tác phẩm nào đó luôn mong được sự chấp nhận của khán giả…. Khi nhắc về Lee Jun Ki chỉ có thề nói đó là một diễn viên thực thụ và có khả năng diễn suất tốt.. một bộ phim đáng nhớ.===> Chú ý.. chú ý : khi xem phim nhớ nhìn vào mắt anh ấy và khuôn mặt anh ấy… hỷ nộ ái ố có đủ (^_____^) .. chứng minh gần đây nhất: Phim Arang & Magistrate..

    – Đọc phần nội dung giới thiệu phim của bạn làm tui phải cười mỉm chi cọp nè… Đã thế cách viết hơi vội vàng à -> Đây là đề tài khá mới lạ. Có chút liêu trai, kỳ bí. Tôi thích phim có chút kì bí thế này. Bạn chưa xem phim mà đã nói : Nhưng Arang thì chắc không xem, đoạn teaser giới thiệu chán chết, lại phim cổ trang nữa chứ, gì kỳ vậy Tiểu Phong, bạn mâu thuẩn quá vậy, cái này là thiếu lập trường và lười xem phim để tìm hiểu, chưa gì đã vội đánh giá rồi.. haiz..haiz

    – Nếu cảm thấy không nhất thiết phải mất thời gian tìm hiểu thì ít nhất cũng không nên phê bình vội vàng như thế, giống như công sức bạn cố gắng tạo ra trang web này, thì người khác cũng vậy thôi, phải mất biết bao công sức và sự cố gắng không ngừng nghỉ để hoàn thành bộ phim một cách tốt đẹp, chỉ mong đem đến cho khán giả một tác phẩm nghệ thuật một món ăn tinh thần. Tại sao ta không trân trọng sự cố gắng đó, chưa xem chưa theo dõi mà lại phủ nhận nó một cách dã man con ngang thế nầy :((((

    – Đề nghị bạn Tiểu Phong nên xem phim Arang & Magistrate một lần rồi lên đây tui và bạn cùng đàm đạo về tác phẩm này, chưa xem mà bạn đánh giá kiểu này làm dân tình hiểu lầm chít, làm mất đi lượng fan của bộ phim đáng xem, bỏ qua một cơ hội giải trí hữu ích, đến khi xem rồi lên đọc những dòng bạn viết, người ta có thể lại cho bạn thiếu hiểu biết, hời hợt khi nhận xét, tui thì không muốn vậy dù bạn có là người xa nhưng trước lạ sau quen, không thành bạn thì thành kẻ thù :)))))))) ,

    – Tiểu Phong những từ ngữ mang hơi hướm thành kiến trong phần nội dung và comment trên là thiếu tính khách quan, trong một trò chơi khi cần thì BKG phải ít nhất từ 2 người trở lên, một mình bạn đánh giá thì hơi thiếu công bằng, và tội nghiệp cho đoàn làm phim và cả diễn viên đang dầm mưa dãi nắng ngoài kia.

    – Mình ngồi trong mát xem phim hưởng thụ chiến lợi phẩm họ mang về, không ủng hộ thì cũng đừng ném đá bạn ơi.. mà phim đâu có chán, nó rất lôi cuốn rất thú vị, cái kỳ bí mà bạn thích đó đang mời gọi bạn sao bạn ko xem, MinAh mà bạn ái mộ bạn bỏ cô ấy bơ vơ rồi kìa..

    Tiểu Phong cơn gió mát thổi làn gió dễ chịu, mang cảm giác thoải mái, chứ đừng thồi một cái bao người muốn phóng bảo trở lại Tiểu Phong oi.. Tiểu Phong à.

    ****Cám ơn bạn đã đọc bài viết của tui**
    Không kích động, hòa bình là trên hết, hãy tạo niềm vui cho nhau để tìm nụ cười mỗi ngày..( Trich Yean)

  9. Hahahaha,

    Thật cảm ơn yenanh đã ghé blog và làm một comment thiệt là dài để phê bình TP như vậy. Lee Jun Ki xuất ngũ một cái là thêm không biết bao nhiêu fan nha, không biết yenanh có biết blogger Ginko và Tiny không. TP cũng đọc loáng thoáng qua blog, hai chuyên gia phim Hàn này cũng nhận xét Lee Jun Ki xuất ngũ cái là manly diễn giỏi đó. Tiếc là ở điểm này TP sau khi xem xong My Girl và Arang tập 2 thì TP không đồng quan điểm với hai bạn ấy (sau này thì không biết). Mỗi người mỗi ý biết sao được. Ý kiến cá nhân của mình TP thì nhằm nhò gì đâu😀

    À về việc xem phim thì TP hơi khác một chút. Phim là một sản phẩm, và người xem là một dạng khách hàng, bây giờ khách hàng có quyền ý kiến về sản phẩm, hài lòng thì khen, không hài lòng thì ý kiến, chán thì dùng sản phẩm khác. Đâu như thời bao cấp phải xếp hàng để mua, chê thì nhịn.

    Vụ diễn viên mình yêu thích tất nhiên phải ủng hộ rùi, nhưng phim dở thì mình cũng chịu thôi. Như Hyun Bin đó, anh chàng cục cưng của TP, thích quá trời thích, thế mà phim nào của cậu ấy mà TP không thích (chẳng hạn Secret Garden) thì TP cũng chê cho tơi bời hoa lá thôi.

    Cảm ơn yenanh đã nhận xét nhé, đọc những ý kiến khác mình thật thú vị.

    Chúc cuối tuần vui vẻ. TP cũng chạy đi xem Golden Time đây.

Leave a Reply

