Upcoming Dramas part 3 : Haeundae’ Lovers, Horse Doctor

Hai trong những anh chàng nam tính và tài năng nhất Hàn Quốc đã trở lại !

Nói thực tôi đã quá chán ngán với những cậu chàng bad guy, kute, nhí nhảnh trong phim Hàn gần đây. Đó là lý do tôi không có một chút cảm xúc nào với hai bộ phim đang phát sóng Big, I do I do. Đã đến lúc phim Hàn cần trả lại vẻ đẹp đàn ông đích thực cho những nhân vật nam chính.

Ost The Classic

Haeundae’ Lovers

Kim Kang Woo, chàng đầu bếp manly của Tiểu Phong sẽ trở lại với drama Haeundae’ Lovers. Phim kể về Lee Tae-sung, một công tố viên xuất sắc. Anh cố gắng làm gián điệp trong một tổ chức tội phạm, sau đó bị chấn thương mất trí nhớ. Sau đó Tae-sung yêu Go Sora, con gái của ông trùm của tổ chức đó ( nữ chính do Jo Yeo-jung  thủ vai ) và bắt đầu con đường trở thành một xã hội đen đích thực.

Thật ra tôi không thích chi tiết nam chính bị chấn thương trong khi làm nhiệm vụ  và mất trí nhớ, một tình tiết hơi dramatic. Điểm này phim Hàn vẫn thua phim Hồng Kông một bậc.  Nhưng nói chung đây là một kịch bản ok, hứa hẹn nhiều tiềm năng và đột phá trong cốt truyện nếu được khai thác tốt về mặt tâm lý.

Haeundae là một bãi biển rất đẹp ở Hàn Quốc.Nhưng vấn đề ở đây là gì? Tại sao một cốt truyện hình sự như thế này lại mang tên là Haeundae’ Lovers? Vậy rốt cuộc phim này nó nói về cái gì? Hình sự là chính hay tình yêu là chính? Nếu vế thứ nhất, ok, nó sẽ là bộ phim tôi mong chờ nhất trong thời gian tới. Ngược lại tôi sẵn sàng bye nó ngay bây giờ.

Phim được chấp bút bởi biên kịch Hwang Eun Kyung (New Hearts, City Hunter). Phim phát sóng trên KBS2 sau “Big”. Tôi chưa xem phim nào của biên kịch này, nhưng City Hunter là một bộ phim rất nổi tiếng của năm 2011.

Horse Doctor

Ít người biết Jo Seung Woo là ai, Jo Seung Woo nổi tiếng ở lĩnh vực nhạc kịch nhiều hơn. Khán giả chủ yếu biết đến Jo Seung Woo qua vai diễn vô cùng ấn tượng trong The Classic Horse Doctor là bộ phi truyền hình đầu tiên Seung Woo đóng vai chính.

Trong phim Seung Woo sẽ thủ vai Baek Gwang Hyun, một vị đại phu nổi tiếng trong lịch sử Triều Tiên. Baek Gwang Hyun từ một mã y thấp hèn, nhờ tài năng hơn người và quá trình khổ luyện đã trở thành Ngự y của hoàng cung. Phim do đạo diễn phim cổ trang số 1 của đài MBC Lee Byung Hoon (Daejanggeum, Leesan, Dong Yi…) thực hiện, biên kịch Kim Yi Young (Lee San, Dong Yi) chấp bút. Nữ chính sẽ do Lee Yo Won thủ vai. Ồ, Lee Yo Won, tôi thích vẻ đẹp dịu dàng của Yo Won, mặc dù  đôi lúc Yo Won diễn thiếu lửa, thiếu sức sống nhưng trong những hoạt cảnh dramatic, cô ấy là OK.

Tôi hoàn toàn không bị thu hút bởi cốt truyện của phim. Nhất là khi nó là một bộ phim dài đến 60 tập ( và nếu tôi không lầm nó sẽ là 1 Hit lớn của MBC và kéo dài thêm XX tập nữa ). Nghĩ đến việc download hơn 60 tập phim thực sự là ngán ngẩm. Nhưng, đây là phim của Jo Seung Woo, Jo Seung Woo đã chọn vì bị thu hút đặc biệt bởi kịch bản phim, vậy thì tôi cũng sẽ tin Horse Doctor sẽ là một bộ phim cuốn hút. Tôi không chắc sẽ theo được phim đến cuối cùng, nhưng chắc chắn sẽ xem vài tập đầu để đưa ra nhận xét ban đầu trước khi quyết định.

Tổng hợp từ nhiều nguồn.

2 thoughts on “Upcoming Dramas part 3 : Haeundae’ Lovers, Horse Doctor

  1. Nguyệt ^^

    TP thích Kim Kang Woo trong một số movie, nhưng HL tập 1 thì dở: đạo diễn dở, diễn xuất dở, kịch bản dở, nhân vật của Kim Kang Woo cũng dở nên mình không có ý định coi tiếp lol. Thật xin lỗi nếu Nguyệt thích phim này mà mình lại chê như vậy. TP đoán phim này có chemistry giữa hai nhân vật chính hot, hai bạn này diễn yêu đương tới bến, chẳng kiêng nể gì sất đâu^^

Leave a Reply

