Video of the week part 17

Vài tuần vừa rồi tôi ít coi phim, chủ yếu lên mạng để đọc tin tức. Bạn cũng biết là đề thi đại học năm vừa rồi được sự ủng hộ của dư luận khi sâu sát vào vấn đề rất nóng của giới trẻ: “thần tượng”. Đồng nghiệp của tôi có chia sẻ cho tôi bài báo rất thú vị này. Họ cũng nói với tôi rằng có những bạn trẻ phản đối đề thì bằng cách nói rằng không thi đại học năm nay thì còn năm sau, nhưng tình yêu với Oppa nào đó là không bao giờ thay đổi (!!!).

Thực ra tôi không quan tâm đến Kpop, chỉ biết một số bài hát và ban nhạc nào đó thông qua OST một số bộ phim tôi yêu thích. Tôi cũng chẳng biết thực hư ra sao trong những câu chuyện báo chí đưa nhưng nếu đúng như vậy thật thì thật đáng báo động đối với một bộ phận giới trẻ cũng như các bậc phụ huynh trong việc quan tâm tới con em mình. Yêu thích một ban nhạc nào đó thì không có gì sai nhưng mê muội như những trường hợp kể trên thì thật đáng trách.

Video tuần này là I Erase Tears, một bản nhạc phim của một thành viên nhóm nhạc thần tượng SS501, bài hát mà tôi rất thích. Đây cũng là OST trong bộ phim Friend Our Legend.

Leave a Reply

