WonBin trở lại trong phim của No Hee Kyung?

Công ty quản lý của WonBin thông báo WonBin vừa nhận được lời mời tham gia một bộ phim truyền hình được viết bởi biên kịch No Hee Kyung. Đạo diễn của phim sẽ là Kim Kyu Tae. Hiện tại hai bên đang trong quá trình thảo luận và xem xét.

Ah, tôi không nghi ngờ tài năng của No Hee Kyung. Nhưng Kim Kyu Tae? Họ đã từng cộng tác trong Worlds Within và Padam Padam và sẽ tái hợp trong bộ phim mới này. Tôi muốn một đạo diễn tài năng và hiểu phong cách biên kịch hơn, chẳng hạn đạo diễn của Goodbye Solo hoặc Alone In The Love. Bởi với tôi thế giới của No Hee Kyung chỉ có hai loại: hit or miss. Tôi thực sự rất yêu những bộ phim như Goodbye Solo nhưng hoàn toàn thờ ơ với Worlds Within, Padam Padam.

Về phía diễn viên nữ, nhà sản xuất đang có ý định mời Kim Tae Hee. Ồ không, tôi không phủ nhận Kim Tae Hee rất xinh đẹp và nếu đóng cùng WonBin họ thực sự là một cặp đôi đẹp nhất trên màn ảnh có thể. Tuy nhiên tôi muốn một nữ diễn viên tài năng hơn, chẳng hạn: Kim Hyun Joo hoặc Gong Hyo Jin.

Nhưng nói đi cũng nói lại, nếu WonBin nhận lời thì đó là một lựa chọn không tồi. Bởi bộ phim của No Hee Kyung là một cái gì đó khá vững chắc và giàu ý nghĩa. Đã 12 năm WonBin chưa đóng phim truyền hình và gần 2 năm không có hoạt động phim ảnh nào. Vì thế tôi sẵn sàng bỏ qua mọi nhược điểm nhỏ của bộ phim vì WonBin.

Kết bài là một bản nhạc, Dear (Mad Soul Child) trong The Man From Nowhere, bộ phim cuối cùng của WonBin.

Nguồn: Star News

16 thoughts on “WonBin trở lại trong phim của No Hee Kyung?

  1. Phim này có “rumor” casting khôn ghê.

    Kim Tae Kyu cũng không tới nổi tệ, nhưng quay “động” nhiều quá (em vẫn còn chóng mặt với mấy cảnh quay vòng vòng rồi ghép nhạc sến trong Worlds Within) trong khi kịch bản của Noh Kyung trầm tĩnh.

    Em không thể tưởng tượng Gong Hyo Jin với Won Bin, chắc tại Gong Hyo Jin nhìn mature trong khi em vẫn còn ấn tượng Won Bin=babyface. Thôi cho Shin Mina đóng cặp Won Bin cho rồi, hai người tha hồ vừa kiss vừa uống cà phê^^

  2. Ôi mỗi lần thấy cái tin WonBin đóng phim gì đó là mình run rẩy.

    Shin Min Ah với WonBin, couple này thì ai quan tâm kịch bản, nội dung ra sao, nhìn hai người đó đã no mắt rồi.

  3. Không biết tin này có chính xác không, Tiểu Phong nhỉ. Mặc dù vẫn tin vào sự nhạy cảm và kỹ lưỡng của Won Bin trong việc chọn kịch bản nhưng tớ vừa mừng, vừa lo mỗi lúc nghe tin Won Bin xem xét kịch bản phim truyền hình. Mừng vì nếu anh ý trở lại với màn ảnh nhỏ thì mình sẽ được anh ý nhiều hơn chứ không chỉ một vài tiếng như phim điện ảnh. Nhưng lo vì kịch bản phim truyền hình dạo này chán quá, anh ý trở lại không thành công thì buồn.

    Còn người đóng cặp với WB thì tớ không thích Kim Tae Hee lắm. Tớ chỉ thích Song Hye Kyo hoặc Shin Min Ah thôi.

  4. Mà mấy năm nay chả hiểu WB làm gì nữa, đến movie cũng không có. Mình đoán là WonBin không nhận, với lại mấy phim gần đây của No Hee Kyung thường là ế. Nhưng biết đâu đó, như cặp Song Kye Hyo với Hyun Bin chẳng hạn, 2 sao hạng A cùng tham gia phim của No Hee Kyung.

    Mình cũng không thích Kim Tae Hee lắm, đúng kiểu diễn nhạt nhẽo, bình hoa di động.

    • Mấy năm nay bạn ý toàn đóng CF, chụp hình quảng cáo, làm đại diện thương hiệu cho các hãng. Thỉnh thoảng thì tham gia 1 số hoạt động gây quỹ cho UNICEF vì Won Bin vẫn đang là đại sứ thiện chí của UNICEF. Ngoài ra không biết WB có học thêm cái gì không nữa. À, TP xem tranh WB vẽ chưa? Tranh của chàng cũng trừu tượng và buồn man mác y như chàng vậy. Lần đầu xem tranh của chàng tớ bị ám ảnh mất mấy hôm.

  5. @Bin05: Hình như cũng không phải tin chém gió đâu, mấy nay thấy tin bạn ấy đóng phim này nhiều quá làm tớ run quá, híc híc. Mà WB mà nam chính thì chắc là 1 trong 3 đài chính sẽ mua, trong khi từ giờ đến cuối năm mấy đài đều full lịch rồi hổng lẽ phim này sang năm mới chiếu?

    Mình không care ai nữ nữa, chỉ cần bạn ấy gật đầu, nghĩ đến ngắm bạn ấy 16-20 tập là mình sung sướng lắm mất rồi.

    • Hi hi, nghĩ đến cảnh được ngắm bạn ý 16-20 tập phim đúng là thấy mình như trên mây. Mà tớ hỏi ngoài lề tí là Tiểu Phong sinh năm 77 à? Tớ đoán thế dựa vào email của TP. Hì hì. Nếu đúng thì tớ với ấy bằng tuổi. Tớ cũng 77. Hồi đầu ít khi gọi WB là anh vì chàng cũng bằng tuổi mình, toàn gọi tên thôi nhưng lâu dần quen quen thì hay gọi là anh. :))

      • Haha 3 con rắn ha😀

        WonBin tớ gọi là bạn quen riết cứ bạn ấy suốt, trong khi mấy chàng trẻ tuổi hơn vẫn anh đều đều hehe.

        WonBin đầu năm cũng đồn là đóng mấy phim truyền hình, movie tình cảm nọ kia nhưng bạn ấy từ chối hết thì phải.

        Ủa mà WB vẽ tranh hả, đâu đâu, tò mò quá đi😛

  6. Ấy vào đây để xem nhé. http://www.wonbin-thailand.com/wonbin-english/viewtopic.php?f=30&t=1360

    Tớ thấy WB dùng màu rất mạnh, khuôn mặt của nhân vật không trau chuốt nhưng lại rất biểu cảm. Nhiều bức tớ xem, chả hiểu gì luôn nhưng xem xong cứ thấy ám ảnh. WB tâm sự là thích chụp ảnh và vẽ tranh. Những lúc buồn thì anh ấy hay vẽ tranh. WB cũng có học qua về hội họa.

  7. Cảm ơn Bin05 vì đường link nhé.

    Nhưng qua mấy bức tranh, WB hình như thích màu đỏ với màu xanh nhỉ, đặc biệt là màu đỏ vì thấy chàng dùng khá nhiều. Nói thiệt là tớ thấy chàng vẽ không đẹp đâu lol, nhưng tranh WB có cá tính thiệt, có gì đó hơi dữ dội trong các đường nét.

  8. Vui gì nổi, hôm nọ nghe Song Hye Kyo đóng nữ chính đang định hú hét, ai dè bạn Bin bạn ấy cho gáo nước lạnh huhu. Nam chính hình như cậu trong Classic đó Bin05 ^^

  9. Tớ thích pic 12 và 18, thấy cũng không cute lắm nhưng mà trẻ thiệt😀

    Sao dạo này Won Bin gầy nhỉ, nhìn xót ghê, ăn uống tẩm bổ cho béo rùi còn đóng phim chứ keke ^^

Leave a Reply

