Video of the week part 37

Awwww…

Tôi vừa xem xong một chường trình truyền hình thực tế hấp dẫn nhất từ trước đến nay: American Idol 8. Thậm chí khi chương trình này kết thúc, giả như có 1 tấm phiếu trong tay để bầu, tôi cũng không chắc chắn là mình vote cho ai nữa.

1. Tôi thích Kris Allen hơn. Cậu ấy quá đẹp trai, nam tính và quyến rũ.

2. Tôi thích giọng hát của Adam Lambert hơn. Quả thật Adam Lambert có một giọng hát trời phú. Tôi nổi cả da gà khi nghe cậu ấy hát.

Sau một hồi vò đầu bứt tai, cuối cùng tôi chọn…Kris Allen, haha lần này mắt thắng tai.

Nói thế thôi chứ giọng hát của Kris Allen không bằng Adam Lambert nhưng cũng rất hay. Video của tuần này là Apologize, bài hát mà Kris Allen biểu diễn trong Top 3.

2 thoughts on “Video of the week part 37

  1. Ôi nhớ năm diễn ra American Idol 8, lúc mà Kris được gọi tên chiến thằng kiểu mình đã hét nổ nhà luôn T___T Sau đấy còn là cuộc chiến dài hạn của fan Kris vs fan Adam *chết cười vì thích cả hai anh*
    Nhạc của Kris sau khi rời AI 8 cũng rất đáng nghe, tuy cả hai album đều không có thành công về mặt doanh số bán ra nhưng các ca khúc thì hay miễn chê luôn❤
    Đặc biệt rất hợp để nghe trên đường về quê hay đi dã ngoại yayy hoặc trong ngày nắng đẹp ^^

    • Haha, thật tiếc là hồi chương trình này diễn ra thì mình không có xem, mãi sau mới xem lại.
      Kris Allen mình còn thích bài này nữa, nhìn cậu ấy vừa hát vừa đánh đàn ghita vừa lãng tử, vừa quyến rũ chết đi được.

Leave a Reply

