Fangirl tập 2

KimHyunJooinSBStvTheLand

Happy new year 2013.

Năm 2013 bạn chờ đợi gặp lại ai nhất? Đột nhiên tôi suy nghĩ về câu hỏi đó và tự tìm cho mình một câu trả lời. Lý Liên Kiệt? Thành Long? Hyun Bin? Won Bin? Kim Sun Ah? Gong Hyo Jin? … Không, người đó là Kim Hyun Joo.

Bạn cũng biết tôi là BIG FAN của Kim Hyun Joo. Cô ấy không hẳn là quá xinh đẹp nhưng có một nét gì đó rất duyên dáng mà tôi không cưỡng lại nổi.

Humm. Bộ phim đầu tiên tôi xem của cô ấy là Giày Thủy Tinh, bộ phim được coi là bộ phim Hàn nổi tiếng nhất tại Việt Nam, được VTV bình chọn là một trong 10 sự kiện văn hóa của năm. Tôi vẫn nhớ cô ấy đã làm tốn của tôi (và rất nhiều người khác) không biết bao nhiêu nước mắt. Tôi vẫn nhớ tôi đã khóc thế nào khi nhân vật của Hyun Joo nhận chị của mình trong bệnh viện. Bạn đang thắc mắc vì sao tôi thích một bộ phim dramatic đến như vậy? Ok, vì Kim Hyun Joo. (Và vì So Ji Sub, tôi RẤT THÍCH nhân vật của So Ji Sub trong phim này, đến nỗi không thể chấp nhận 1 So Ji Sub nào khác).

Bộ phim thứ hai tôi xem của Kim Hyun Joo là Partner, đây không hẳn là một bộ phim nổi tiếng như Giày Thủy Tinh, vì vậy chẳng có nguyên nhân gì nói tôi thích cô ấy là do trào lưu, do ảnh hưởng bởi số đông. Tôi ngạc nhiên khi dạo quanh các diễn đàn và Blog khác, mọi người đều thờ ơ với nó. Why? Tôi tự hỏi. Tôi thực sự không hiểu. Nó có một kịch bản khá. Một đạo diễn khá. Có Tae Jo vô cùng đáng yêu. Và có Eun Ho của Kim Hyun Joo, nhân vật nữ mà tôi thích nhất trong tất cả các phim Hàn đã xem. Ok, cô ấy là một nhân vật có tính cách rất bình thường và quen thuộc. Nhưng Kim Hyun Joo khiến Eun Ho duyên dáng, dễ gần và quyến rũ đến mức tôi thức trắng cả đêm để xem bộ phim này. Và mỗi cảnh có Eun Ho và Tae Jo, họ chẳng có đến 1 cái kiss, nhưng khiến tôi muốn đập đàn đập ghế vì thích thú. Tôi là người duy nhất thích bộ phim này đến mức đó? Có phải vì tôi quá thích Kim Hyun Joo?

Chiều nay, tôi có lên Youtube, gõ tên Kim Hyun Joo để tìm 1 video của cô ấy xem. Tình cờ tôi tìm được 1 video của Marrying A Millionaire, diễn viên chính Kim Hyun Joo và Go Soo.

Tôi tự hỏi liệu rằng có phải vì tôi thích cô ấy quá nhiều nên thích luôn cả bạn diễn của cô ấy không? Tại sao trước đây tôi chưa bao giờ có một chút cảm xúc, chưa có một xíu rung động nào với Go Soo. Vậy mà vừa xem video này, tôi lập tức thấy Go Soo cực kỳ dễ thương, bụ bẫm và đáng yêu haha. Tôi muốn nhảy vào màn hình để véo má cậu ấy, xoa đầu bảo cậu ấy rằng ngố tàu quá thể😀. Nếu không vì cảnh báo của những khán giả khác với bộ phim này chắc tôi đã nhảy bổ tìm phim xem rồi haha.

Thật buồn khi những năm gần đây Kim Hyun Joo được giao những dự án rất tệ hại. Phim cuối tuần? Không những thế còn siêu makjang!!! Tôi thấy làm bực bội vì đó là một sự lãng phí tài năng cực lớn. Cô ấy là một tài năng khổng lồ!!! Vì thế hãy để cô ấy diễn, hãy tin vào giao cho cô ấy những vai khó nhất có thể để cô ấy thể hiện tài năng của mình.

Năm mới, mong ước nhỏ nhoi của tôi là Kim Hyun Joo và Hyun Bin (or Won Bin) cùng come back trong một bộ phim truyền hình nào đó. Khi đó tôi hứa Blog sẽ đổi tên thành JooBin Blog haha.

Happy new year!

6 thoughts on “Fangirl tập 2

  1. Bạn có đồng minh ở đây nè, mình cũng rất rất thích Partner :)!
    (nếu có hơi vô duyên thì xin lỗi nhé, mình làm quen được không :”>?)
    Partner không được chú ý chắc vì nội dung không quá chú trọng vào chuyện tình cảm, cũng không được PR gì rầm rộ. Thú thực mình xem phim này ban đầu vì thích Kim Hyun Joo với Lee Dong Wook và thích mấy phim đề tài luật sư, chứ cho đến lúc tình cờ tìm thấy trong mấy trang phim online thì chưa bao giờ nghe nhắc tới nó. Phim này xem không lung linh, cũng không mang tính giải trí cao, cặp đôi chính cũng không có chuyện tình sướt mướt ngọt ngào nghẹt thở, nhưng mà rất ý nghĩa. Rất hy vọng là sau này sẽ có những phim khác mang được hơi hướng như thế này.

  2. Phim này tình yêu không sướt mướt mà thoang thoảng vậy mà TP thích lắm đó, TP cứ thích mấy câu chuyện tình phơn phớt vây. Chứ yêu đương mà lâm li bi đát quá là mình cảnh giác ngay ^^

    Cảm ơn Lily Cheung đã ghé Blog, rất vui vì có người cũng thích Partner như mình.

  3. Pingback: Fangirl tập 3 | Tiểu Phong

  4. Chào Tiểu Phong ^^
    Chỗ này mới là chỗ mình cần dài dòng đây. Tại vì mình gần như là 1 crazy fan của ss Kim Hyun Joo ^^. Vào đây thấy Tiểu Phong dành cho ss Kim tình cảm lớn như vậy, mình rất vui. Ở Việt Nam mình quá ít người thích ss Kim. Đơn giản vì ss ấy không quá xinh đẹp, không quá nổi tiếng, không đóng những phim mang mùi sướt mướt như phong trào bây giờ.
    Còn mình, ngay lần đầu tiên xem phim của ss, nếu không nhầm thì là phim “Thời thanh xuân” đóng với anh Jang Dong Gun, mình đã mê ss rồi. Đến “Giày thủy tinh” thì thực sự là đổ gục trước nụ cười của ss. Mình cũng thích Tae Hee, nhưng mình yêu Sun Woo hơn rất nhiều và mình cầu mong cho cô ấy hạnh phúc. Bởi vì nụ cười của cô ấy, sức sống của cô ấy mang lại cho người khác niềm vui, sự yêu đời mỗi ngày. Mỗi lần nhìn Sun Woo cười nói, nụ cười của cô ấy dường như tỏa ra nắng, sưởi ấm trái tim người khác, từ Chul Woong, Jae Hyuk, Tae Hee cho đến cả mình nữa vậy. “Giày thủy tinh” theo mình là bộ phim xuất sắc, cho dù nhiều người đánh giá kịch bản cũ mèm, nhưng tình tiết phim không não nề, diễn xuất của các diễn viên thì quá đỉnh, không chê vào đâu được.
    Sau đó mình có xem nhiều phim của ss đóng nữa: Cô Kim muốn làm triệu phú, Lấy chồng triệu phú, rồi Đồng nghiệp (Partner). Ấn tượng vẫn là nụ cười ấy. Sao lại có người có nụ cười mê hồn đến vậy?
    Nhưng mình thực sự yêu một nhân vật khác của ss Kim mà chưa thấy Tiểu Phong nói đến. Có thể phim đó Tiểu Phong chưa xem và phim cũng hơi dài tập (dài hơn cả Giày thủy tinh nữa T__T). Nhân vật Han Jung Won của “Ước mơ lấp lánh” – đó mới là người mình yêu hơn cả. Một người mà chỉ có tình yêu với công việc, ghét đi xem mặt, ghét phải lấy chồng, tình yêu với công việc và cuộc sống chiếm hết trái tim cô ấy rồi, không có không gian và thời gian dành cho anh nào cả ^^. Thế nhưng ss đã gặp và yêu 1 anh chàng mà ss ghét (không muốn gặp lại lần thứ 3, nếu có gặp lại mong anh ta hãy coi như ss là người vô hình, keke). Tình yêu của họ đẹp lắm ý. Ss mà đã diễn thì cứ gọi là chết đứ đừ Tiểu Phong ơi. Cặp đôi đó đẹp đôi kinh khủng khiếp.
    Hồi có phim này trên VTV3 (mình đoán bạn không xem vì nếu xem thì bạn ắt hẳn phải thích phim này), mình bị nghiện. Lên mạng tìm, rồi xem đi xem lại, xem tới xem lui, sao kì vậy kìa. Càng xem càng thích, càng xem càng yêu mới chết chứ. Cả các mẹ sề trong Webtretho cũng vậy. Nhiều người xem đi xem lại đến nỗi chồng họ bực mình, ghét cả nhân vật trong phim luôn ^^. Thế mà sao mình nghe kể vậy mình lại thấy vui và hạnh phúc thế. Mình có lên kites, trên đó ít người xem phim này lắm. Họ còn trẻ, họ thích xem phim thần tượng hơn, phim này làm gì có đất. Nhưng mình cũng gặp 1 bạn, hễ rảnh, hễ buồn là xem “Ước mơ lấp lánh”. Mình nghĩ bạn đã yêu ss Kim rồi thì bạn hãy nên xem phim này nhé. Vì mình chắc chắn bạn sẽ càng yêu ss Kim hơn, chắc chắn đấy ^^.
    Xin lỗi vì đã viết quá dài trong blog của bạn. Chỉ vì gặp đồng minh nên vui quá đó mà ^^.
    Chúc bạn một ngày vui vẻ.

    • Ôi sorry tuần rồi TP đi công tác với đi chơi quốc khánh nên giờ mới vào blog.
      Ước mơ lấp lánh, TP không xem vì dài quá. TP thường chỉ xem mini drama thôi.
      Thật mừng vì có một big fan của Kim Hyun Joo, mình tưởng một mình mình là fan của cô ấy thôi chứ ^^ Kim Hyun Joo duyên thật đó, và vì cô ấy duyên nên làm phim nào của cô ấy cũng có nét duyên lạ ^^ Mà bạn này kín tiếng chuyện riêng ghê, không biết ngoài đời hẹn hò ai chưa ^^

  5. Mặc dù mình không phải là người mê thần tượng, nhưng khi xem phim Thương gia, mình rất rất yêu chị Kim Hyun Joo. Sau đó nhớ lại trước đây mình đã thích chị trong phim Giày thuỷ tinh (lúc đó bận học nên không được xem phim nhiều). Xem lại phim nào chị đóng cũng rất ok, chị diễn xuất thật là đỉnh! không thể rời mắt khỏi màn hình, thức đêm và ngày xem phim của chị đóng: Tình đồng nghiệp,Ước mơ lấp lánh, Cuộc chiến nội cung, Đất, … Gần đây nhất là phim Gia đình kỳ quặc, và đang đón xem Lady Action.
    Hôm nay tình cờ vào được blog này, phát hiện nhiều đồng minh, và đồng quan điểm và bình luận của các anh chị Tiểu Phong, Liky Cheung, Yu Ri, …. Cảm thấy thật tuyệt! (Hứng chí viết lên comment này lần đầu tiên á! hihi…). Cám ơn Tiểu Phong nha!

Leave a Reply

