Video of the week part 42

Năm mới phim ảnh với bạn như nào? Với tôi là một sự thất vọng lớn. Bộ phim điện ảnh mà tôi mong đợi 2 năm nay: Huyết Trích Tử thực sự nhạt nhẽo và ủy mị, ngoài ra tôi cũng thất vọng về diễn xuất thiếu sức sống của Nguyễn Kinh Thiên.

Drama, bạn hỏi tôi đang xem phim gì? Biệt Khúc Seoul vẫn dừng tập 2, năm mới phim nặng đầu nặng óc xếp vào tủ cho đỡ mệt. Golden Time, đang hay nhưng không đủ thôi thúc xem tiếp. Reply 1997 làm tôi ngủ gật với cái plot anh em tranh giành tình yêu, rành rành là cô ấy sẽ chọn ai rồi mà còn ra bộ bí ấn, chẳng ai thèm đoán già đoán non cho mệt óc. Sungkyunkwan Scandal, oh, tôi thực sự thích phim trong khoảng vài tập đầu trước khi chán ngấy mấy tình huống lặp đi lặp lại trong một kịch bản thiếu logic.

Hai phim mới tôi mong đợi đầu năm? IRIS2 ra mắt teaser hứa hẹn một bộ phim siêu nhảm (tôi chưa xem IRIS1 nhưng bạn cũng thấy teaser của IRIS2 có một đoạn anh chàng nam chính của IRIS 1 đang lái xe gặp người yêu thì bị bắn bòm cái chết , hết phim chứ LOL). Ngọn gió đông năm ấy? Melooooooodrama với diễn xuất … như diễn của Jo In Sung. Tôi tự hỏi tại sao cậu ấy tuổi ngày càng cao, thân hình thì dường như ngày càng cao (vì gầy hơn?), vậy mà diễn xuất có vẻ lại thấp đi?

Sigh, có lẽ trong thời gian này, tôi nên xem Sam Soon để thư giãn và mong chờ một bộ phim khác: Nhất Đại Tông Sư. Phim sẽ được lên màn ảnh rộng vào 8/1.

Leave a Reply

