Seo Shin Ae gia nhập “Hóa thân của đồng tiền”

1282962828-dien-vien-nhi-28

Hóa thân của đồng tiền (The Face of Money), diễn viên chính Kang Ji Hwan, Hwang Jung Eum. Đạo diễn Yoo In Sik, biên kịch Jang Young Cheol, Jung GyeongSoon của phim đã từng làm nên thành công của History of the Salaryman (SBS, 2012), Giant (SBS, 2010). Bộ phim dài 24 tập,  kể về cuộc đời của Lee Cha Don (Kang Ji Hwan thủ vai) từ một cậu bé sống trong cuộc sống nghèo khó, từ đó cậu bé nhận thức được giá trị của đồng tiền và tìm cách vươn lên trong cuộc sống.

Tôi bình thường với Kang Ji Hwan, có xem 2 phim điện ảnh của Kang Ji Hwan, không thích mà cũng chẳng ghét. Kang Ji Hwan diễn không tệ nhưng chọn phim tệ. Hwang Jung Eum có một vai khá hay trong Golden Time, tôi có cảm tình nhưng cũng không hẳn là thích. Cặp đôi biên kịch đạo diễn, tôi không mấy ấn tượng với History of the Salaryman.

Lẽ ra tôi sẽ chẳng xem phim này nếu không vì Seo Shin Ae, Shin Ae sẽ đóng vai lúc nhỏ của nữ chính. Tôi là fan của Seo Shin Ae. Cô bé sinh năm 1998, năm nay cũng đã 15 tuổi, đã đến tuổi được gọi là thiếu nữ rồi. Nhưng với tôi, Seo Shin Ae vẫn là cô bé Bom 8 tuổi trong Thank You mà tôi vô cùng yêu quý.

Tôi tò mò muốn xem Seo Shin Ae sẽ thay đổi như thế nào sau 6 năm, liệu cô bé có giữ được diễn xuất thiên bẩm mà mình từng thể hiện 6 năm trước hay không? Vì Shin Ae, ít nhất tôi sẽ xem hết những tập phim lúc nhỏ của Hóa thân của đồng tiền. Phim sẽ phát sóng vào 2/2 trên SBS.

Leave a Reply

