Fangirl tập 4

217454_216407051706746_205588509455267_974675_3422776_n

Chủ đề nói nhảm hôm nay sẽ là bộ phim năm 2009 Friend Our Legend.

1. Bất chợt tôi bật một tập phim trong Friend Our Legend, tập 15 hay 16 gì đó, tôi không nhớ rõ.

Dong Soo: Người ta thường nói những người giàu tình cảm sẽ được hạnh phúc, giống như em.

Eun Ji:  Người giàu tình cảm, chỉ cần một lần bị tổn thương, thì sẽ không bao giờ gượng dậy được nữa. Anh biết không?

Dong Soo: Em đã từng tổn thương sao?

Eun Ji: Ừ. Rất đau!

Dong Soo: Em yêu người đó đến vậy à?

Eun Ji: Ừ…Anh ngốc lắm!

o0500068010512994902

Dong Soo là một nhân vật kỳ lạ, khiến tôi vừa thấy ghét vừa thấy thương. Tôi nhớ rằng sau khi xem xong cảnh này lúc xem Friend Our Legend, tôi muốn túm Dong Soo lôi đi gặp…Sam Soon. Sam Soon sẽ đập bàn đập ghế giảng cho anh chàng rằng Eun Ji mới là cô gái dành cho anh. Cô ấy xinh đẹp, cô ấy mạnh mẽ, cô ấy thẳng thắn và giàu tình cảm, yêu anh một cách chân thành đến nhường ấy (hm, không phải bỗng dưng mà Eun Ji là một trong những nhân vật yêu thích nhất của tôi). Hãy bỏ quách mối tình với cô nữ chính để bắt đầu lại từ đầu đi, tên ngốc ạ.

Kết quả là Dong Soo không nghe tôi, và chúng ta có một bộ phim Hàn hay nhất từ năm 2006 đến nay. Ngoài ra chúng ta cũng có một trong 3 bí ẩn lớn nhất của phim Hàn, vì sao Dong Soo không yêu Eun Ji mà lại yêu nữ chính. (Hai kỳ án còn lại là vì sao nữ chính trong Trái Tim Mùa Thu sắp chữa được bệnh thì gặp nam chính để …cùng chết, kỳ án thứ 3 là vì sao nam hai trong Nấc Thang Lên Thiên Đường tự sát để lấy hiến mắt cho một người…sắp chết).

2. Vì không chịu nổi tên bố đầu đất nên fangirl chuyển sang thích…con (hmm, con trai của Dong Soo và Eun Ji). Tôi hứa nhóc này sau này có làm diễn viên tôi sẽ xem hết phim của cậu bé để ủng hộ.

irbQK

3. Thông thường nếu vài bộ phim chiếu cùng giờ với nhau, nếu một bộ phim hay nhưng ế chỏng vó, tôi có thói quen tìm phim chiếu cùng giờ để so sánh. Và phim chiếu cùng giờ với phim này là Partner. Một phim nằm trong top yêu thích nhất của tôi.

17274820623496939062120

Một trường hợp tương tự, phim chiếu cùng giờ với Rebirth, phim hay nhất năm 2005 là …My Name Is Kim Sam Soon. Phim chiếu giờ với The Devil là…Thank You. (Rating của Rebirth trong khi Sam Soon phát sóng cực thấp, sau khi Sam Soon kết thúc nó mới lên cao).

Vậy thì qua 3 trường hợp trên, bài học là gì, nếu bạn tìm được 1 phim cực hay nhưng ế chỏng vó, hãy tìm phim chiếu cùng giờ với nó, biết đâu đó bạn sẽ tìm được 1 trong những bộ phim mình yêu thích nhất.

4.  Mặc dù chẳng ưa gì  cái sự đầu đất và cứng đầu của Dong Soo, nhưng phải thừa nhận Dong Soo là nhân vật nam tính và đẹp trai nhất trong tất cả những bộ phim tôi xem. Chỉ cần nhìn thấy hắn ta là tim muốn đập thình thịch rồi.

1248332527

5. Can’t Have You trình bày bởi Hyun Bin.

6. Tôi nhớ tôi có hứa sẽ recap phim này. Tôi sẽ cố gắng thực hiện vào năm sau và hoàn tất trước khi phim mới của Hyun Bin chiếu.

One thought on “Fangirl tập 4

  1. Troi oi, minh cung nghi nhu vay. Tai sao Dong Soo lai qua yeu va duy nhat chi yeu nu chính trong phim. Toi tu thich ve dep cua co nang roi xem xong phim lai buc tuc vi co nang. Ma luc thay ban trai than nhat cua minh diu nguoi minh yeu di vao trong dam hoi cua 2 nguoi ban chung thi anh chang da cung voi Eun Gil chang? Kg yeu ma la nam thi khi nhin canh dau long do phai lam nhu vay ha? Du sao cung tot vi Eun Gil rat yeu anh ta ma. Buon qua. Lam sao de thoat ra khoi bo phim va chang Dong Soo day? Help me, please. Thanks a lot.

Leave a Reply

