Update đầu năm

20130130_fc

1. Hình mới chụp của Hyun Bin kiếm trên fanpage. Cực thích kiểu tóc, gọn gàng, trẻ trung, manly, nhìn rất cool. Tôi tự hỏi mấy bạn diễn viên Hàn gần đây sao cứ hay có cái kiểu xù xù tóc buông quăn trước trán. Tôi không biết kiểu này bộ là mốt ở Hàn Quốc hay gì gì đó nhưng tôi không thấy đẹp gì hết trơn, giống bát mì đổ lên đầu chứ không thấy nam tính gì hết. Đàn ông con trai nhìn phải gọn gàng chút.

2. Hyun Bin đang tích cực đóng quảng cáo + chụp hình. Ủng hộ hết mình. Kiếm thật nhiều tiền bằng cách này, bao giờ rủng rỉnh túi thì mới chọn phim thật hợp để đóng. Mặc dù thù lao có thể không cao nhưng nội dung hay là được. Tôi đoán cặp đôi biên kịch Shark cũng chả có nhiều tiền haha (mơ mộng).

3. Thích Can We Get Married, đang xem đến tập 5. Phim chỉ cần đời thường như thế thôi là đủ, sao cứ cố làm phức tạp, lâm li bi đát chuyện tình yêu, không thực tế chút nào. Phim này có 4 cặp, trong đó thích nhất là cặp chị nữ chính và anh chồng bác sỹ. Tôi không thích quan điểm quá thực dụng như mẹ của nữ chính nhưng thực ra hôn nhân bây giờ nó cũng cần một chút thực dụng, sau hôn nhân nhất là khi có con, kinh tế  là vấn đề rất quan trọng. Cặp chính cũng thú vị, còn hai cặp kia đến hiện tại thì hơi nhạt.

Leave a Reply

