Video of the week part 49

Gong Yoo và Gong Hyo Jin luôn là hai diễn viên nằm trong top yêu thích của tôi. Với Gong Hyo Jin, tôi vô cùng yêu quý cô qua vai diễn đáng nhớ trong Thank You. Với Gong Yoo, luôn có một cái gì đó rất cuốn hút từ chàng diễn viên này (ít nhất đối với tôi). Thậm chí với những bộ phim như Big, tôi lấy làm ngạc nhiên trong khi nhiều người khác bỏ của chạy lấy người, tôi vẫn thích và dzui dzẻ theo dõi mà không cần phải để tâm nhiều đến chất lượng của nó.

Video của tuần là một MV của bộ phim Hello my teacher mà tôi đang rất thích. Nội dung phim trẻ trung, tươi mới, Gong Yoo = cutie pie (phim của Gong Yoo mà tôi thích nhất?), Gong Hyo Jin cực kỳ trẻ trung và tràn đầy sức sống. I Love Gong-Gong couple.

Leave a Reply

