Review Hello My Teacher

Hai nhân vật chính của phim. Bích quy, rất giỏi võ, người là huyền thoại được lưu truyền trong giới học sinh vì một phi vụ quậy tanh bành đến thầy cô giáo trong trường nhớ lại cũng chết khiếp. Vài năm sau, Bích quy trở thành cô giáo, à mà chưa trở thành cô giáo. Vì xin vài chục trường ai cũng không nhận vì ngại ngần thành tích bất hủ thời học sinh của cô. Bích quy sống cùng với em gái trong một căn nhà nhỏ, nhà Bích quy cũng chẳng giàu có gì nhưng hai chị em gái thương yêu nhau. Chỉ có một vấn đề là cô chị không kiếm được việc.

4apri2_1024

Kẹo Bông, năm nay 19 tuổi, lúc nhỏ, mẹ kẹo bông mất, ba đi bước nữa, và vui vẻ với người vợ mới, hàng năm ông cũng quên đến thăm người vợ đã khuất của mình. Việc đó làm kẹo bông tổn thương, vì chuyện đó mà cậu nghịch ngợm từ bé. Tuy nhiên cậu sống rất tình cảm, thậm chí đi đâu xa cũng không đi lâu, vì cậu sợ mẹ mình sẽ buồn, vì ngoài cậu ra chẳng ai trông nom.

gong-yoo-btsc-2Bố mẹ Kẹo bông muốn kẹo bông sống khuôn khổ hơn, qua một vài việc họ tìm người có thể trị được đứa con trai nghịch ngợm của họ, đó là Bích quy. Một bản hợp đồng được tạo ra. Vậy là từ giờ Bích quy là cô giáo, nhiệm vụ của cô là quan tâm và uốn nắn Kẹo Bông. Ngoài ra mỗi học sinh trong lớp tuy khác nhau nhưng có điểm chung là tất cả rất nghịch ngợm, lần đầu tiên là cô giáo, Bích Quy làm sao có thể trị được đám học sinh của mình?

5_1024_02

Thứ sáu cuối tuần, thỉnh thoảng tôi lại liếc nhìn đồng hồ, chỉ mong nó quay nhanh đến 6 giờ chiều. Hết giờ làm việc, tôi phóng nhanh trên đường, làm nhanh nhanh xong việc nhà rồi bật màn hình lên. Cũng thấy mình hơi buồn cười, nói chung là lâu không có cái cảm giác thèm xem phim như thế sau Thank You hồi năm ngoái. Cái cảm giác phải xem cho bằng được rồi cười khoái trá, thích thú trước những phân cảnh thú vị trong phim.

gong-yoo-btsc

Tôi thích mối quan hệ cô giáo – học sinh được mô tả trong phim. Tôi thích cái kiểu quậy tưng bừng đúng kiểu học sinh trong phim. Tôi thích những câu chuyện cảm động về số phận của những em nhỏ học sinh. Hành trình Bích Quy từ chỗ xa lạ trở nên gần gũi và thân thương với các em cũng là hành trình để cô trưởng thành hơn, trở thành một cô giáo thực sự. Ban đầu có thể khó khăn cho Bích Quy, nhưng điều quan trọng cô ấy có cái tâm với học sinh và cái tâm với nghề, sự chân thành chình là cách để đến trái tim nhanh nhất phải không?

tumblr_kwfrv4tzRW1qax6vpo1_400

Mối quan hệ giữa Bích Quy và Kẹo Bông cũng được phát triển tự nhiên như thế. Ban đầu, với Bích Quy, Kẹo Bông chỉ là học sinh. Còn với Kẹo Bông, Bích Quy là cô giáo. Thế rồi, Kẹo Bông thấy hình ảnh của người mẹ đã mất ở Bích Quy, và ngược lại mỗi khi buồn, mỗi khi khóc, bờ vai của cậu học sinh cũng giống như bờ vai của người cha của Bích Quy. Họ thích nhau nhưng cũng chẳng thế tránh được lòng vòng như người khác yêu nhau, bởi vì Kẹo Bông cũng là đàn ông; mặc dù có nhiều điều muốn nói, nhưng cũng chẳng bao giờ nghĩ cô giáo yêu mình, lại càng không muốn cô giáo vì mình mà không hạnh phúc. Bởi vì Bích Quy cũng là phụ nữ, luôn mơ mộng về những tình yêu như tranh vẽ, mà đâu ngờ tình yêu lại rơi trúng cậu nhóc bên cạnh mình. Âu cũng là cái thơ thẩn, bối rối của tình yêu, như mối tình đầu của chúng ta, trong trẻo và ngây ngô.

e0097954_4c2cd646babd9

Nếu bạn từng yêu quý bộ phim Cô Bạn Gia Sư nổi tiếng của Hàn Quốc thì chắc hẳn bạn cũng sẽ thích Hello My Teacher. Với diễn xuất duyên dáng của Gong Hyo Jin và nét manly xen lẫn nghịch ngợm của Gong Yoo, tại sao bạn không thử một lần đặt chân vào những yêu thương chân thành, không màu mè, không hoa lá, dù đơn giản nhưng đầy rung cảm, ngọt ngào. Tại sao bạn không thử?

(7,5/9)

7 thoughts on “Review Hello My Teacher

  1. Mình cũng muốn xem phim này đó Tiểu Phong à! Nếu có sub mà phải online cũng đc. Giúp mình với nhé! Hi,hi

    • TP chỉ có link engsub thôi. Hình như phim này không có sub Việt thì phải.

      TP download nó ở trang: dramadownload.net, tựa tiếng anh của phim là Hello My Teacher. nhấn vào trang Web đó. Chọn Korean Drama nó sẽ hiển thị một list phim. Chọn phim Hello My Teacher ở vần H.

      Mỗi phim thông thường sẽ có 3 link download, chọn link thứ hai hoặc link thứ ba để download (link depositfiles và uploaded.net). Nếu không được thì nói TP up lên host nhé. Phim này rất dễ thương đó Anhtu.

      • Hu hu, thế thì khó khăn cho AT khi xem phim này rùi. Vì vốn Eng của mình có hạn. Nhưng vi Gong Yoo và vì sự dzễ thương của Bích Quy, mình ráng phải vừa xem vừa tra từ điển thui. TKS Tp nhìu! ^^

  2. Mình down hết 16 tập rùi, còn tập 3 bị removed thôi. Tiểu Phong up lại tập 3 dùm đc ko? Năn nỉ T__T. Thank bạn.

Leave a Reply

