Uhm Ki Joon xác nhận tham gia Masked Investigator

sow-7th-13

Woww, Uhm Ki Joon xác nhận tham gia Masked Investigator trong vai mối tình đầu của Yoo Min Hee (Kim Sun Ah). Uhm Ki Joon và Suna có chemistry rất mạnh trong Scent of a woman. Mà hai bạn này hình như thân nhau ngoài đời, thấy toàn đi sự kiện với nhau, không biết có gì mờ ám không hehe.

BTW, KBS đã công bố teaser của phim.

Nam chính có vẻ  là một dạng Super Man, Captain America hay Spiderman? Không biết anh ta có khả năng siêu nhân gì, nhưng tôi nghĩ chí ít chắc cũng nhảy được từ nóc nhà này sang nhà kia giống nam chính trong Healer? Nói thật tôi rất chán và thất vọng dạng nhân vật chính như thế này. Tôi có chút lo lắng cho Joo Sang Wook haha, đóng với những tài năng như Uhm Ki Joon, khả năng nhân vật của cậu ấy bị nam phụ đá văng (đối với tôi) là rất cao. Năm ngoái tôi xem mấy tập của cái phim Iron Man của Dong Wook đến giờ vẫn còn ngán ngẩm khi nghĩ lại.

3

2

1

9LnPFV

Masked Investigator sẽ được phát sóng vào ngày 20 tháng 5 sau khi phim Unkind Women kết thúc. Unkind Women có rating rất cao, có lẽ sẽ là một thuận lợi cho phim.

Ảnh: Suna’s Instagram

Leave a Reply

