Gong Hyo Jin, Jo Jung Suk tham gia rom-com Jealousy Incarnate

jo-jung-suk-gong-hyo-jin

Oh My God! Gong Hyo Jin + Jo Jung Suk = ^%&**#

Ok, bạn cũng biết tôi rất thích Gong Hyo Jin. Hello My Teacher, đặc biệt Thank You là hai trong số những bộ phim Hàn Quốc tôi yêu thích nhất. Đó là chưa kể Ruler of your own world là một trong những melodrama hay nhất của phim Hàn. Tiếc là các phim sau 2007 của Gong Hyo Jin (Pasta, The Greatest Love, Master’s Sun, It’s Ok, This is Love, The Producers)  đối với tôi không có phim nào thật sự ấn tượng.

Jo Jung Suk, tôi nhớ lần đầu xem cậu ấy trong Architecture 101 nhưng không có ấn tượng gì. Sau đó The Fatal Encounter  cho thấy khả năng diễn xuất phim chính kịch của Jo Jung Suk, mặc dù phim rất dở. Tiếp theo đó My Love, My Bride đóng với Shin Min Ah, Oh My Ghost tuy không phải là phim hay nhưng nhân vật và cách diễn của cậu ấy tiếp tục tạo cảm tình với người xem.

Thú thật là chưa xem phim nhưng đã cảm thấy hai bạn này sẽ có chemistry cực mạnh với nhau, không chỉ do ngoại hình mà còn ở sự đồng đều ở diễn xuất. Tôi thích luôn plot của phim. Một phóng viên nghèo khổ nhưng trong sáng, tốt bụng gặp một anh chàng tài giỏi và đẹp trai. Ehh, ai ngán ngẩm chứ tôi chưa bao giờ hết yêu thích kiểu cốt truyện cổ tích yêu thích này, miễn là nhân vật được xây dựng tốt.

Hy vọng biên kịch và đạo diễn của phim này là những cái tên đảm bảo chút xíu. Đừng biên kịch mới tinh hay kinh khủng nào đó là được.

Phim dự kiến sẽ chiếu vào tháng 7 trên KBS.

Leave a Reply

