Chun Jung Myung có thể tham gia Time of the Beast

cjm

Nhiều khả năng Chun Jung Myung sẽ trở lại màn hình nhỏ với phim Time of the Beast.

Time of the Beast phỏng theo bộ webtoon nổi tiếng God of Noodles viết bởi Park In Kwon (đồng tác giả Daemul, War of Money), kể về một chàng trai có hoàn cảnh không được tốt, bố bị mất trí nhớ, mẹ thì bị câm. Sau này anh ta trở thành một đầu bếp thiên tài về các món mỳ với mục đích để trả thù. 

Đạo diễn phim sẽ là Kim Jong Yun (Blade Man), biên kịch Chae Seung Dae khá mới (tham gia một số dự án phim  đặc biệt là chính).

Lẽ ra tôi đã chẳng thèm ngó bộ phim này nếu không phải Lee Je-hoon từ chối tham gia, và quả bóng đẩy sang Chun Jung Myung. Khổ thân tôi, mặc dù nghe cái plot cực kỳ ngán ngẩm và khả năng cao là bị tra tấn trong suốt 16 tập, nhưng đó là Chun Jung Myng. Với diễn viên khác tôi có thể cười haha, bảo tội nghiệp chọn mấy cái kịch bản makjang trả thù vớ vỉn này, cố gắng kỹ càng hơn lần sau nha. Nhưng đúng là ghét của nào trời cho của đấy. Cậu ấy là PIE, cậu ấy là Top của Top của Top diễn viên tôi yêu thích nhất, tất nhiên là tôi sẽ theo nó đến khi còn có thể chịu đựng được.

Thực sự là về tình cảm tôi mong Chun đá bay cái dự án này, nhưng về lý trí, phim chiếu sau Descended from the Sun, sẽ nhận được lợi thế rất lớn để thành công. Hơn nữa kịch bản đậm mùi trả thù này thường được khán giả quan tâm và yêu thích. Bạn không thể dựa vào những bộ phim như Goodbye Solo để nổi tiếng được, ok?

Phim dự kiến chiếu vào tháng 4 trên KBS, sau khi bom tấn Descended from the Sun kết thúc.

 

Leave a Reply

