Gong Yoo có thể tham gia phim mới của biên kịch Descendants of the Sun

hm-0123

Gong Yoo có thể tham gia phim mới của biên kịch Descendants of the Sun: Kim Eun Sook, phim sẽ được chiếu trên tvN.

Với diễn viên bình thường hoặc chỉ hơi thích thì tôi sẽ không xem phim của Kim Eun Sook. Nhưng vấn đề ở đây là tại sao những diễn viên thuộc TOP tôi yêu thích nhất đều tham gia phim của Kim? Nếu City Hall thì là Kim Sun Ah, Secret Garden là Hyun Bin, Descendants of the Sun thì Song Joong Ki và Song Hye Kyo (phim này tôi bỏ giữa chừng vì LOGIC), bây giờ đến lượt Gong Yoo. Tất nhiên hai bên đều nói là đang thảo luận nhưng khả năng cao là cậu ấy sẽ đồng ý. Trước đó Gong Yoo cũng từng được mời cho vai diễn trong Descendants of the Sun nhưng từ chối.

Gong Yoo nổi tiếng nhất với The 1st Shop of Coffee Prince, nhưng tôi chỉ thực sự thích Gong Yoo sau Big, đặc biệt là Hello My Teacher. Ở mảng điện ảnh, tôi rất thích My Tutor Friend (mặc dù cậu ấy không đóng chính lol), còn lại thì S Diary, She’s on Duty, Finding Mr. Destiny, The Crucible, The Suspect đều có cảm tình. Dạo gần đây Gong Yoo đang chuyển dần sang những vai diễn gai góc và nam tính hơn.

Cá nhân thì tôi không quan tâm đến nội dung phim mới của Gong Yoo lắm (eh, thích được nam chính của Kim Eun Sook là một thử thách với tôi…). Thứ tôi tò mò nhất là ai sẽ là bạn diễn của Gong Yoo. Trong các phim của Gong Yoo, tôi thích chemistry của cậu ấy với Gong Hyo Jin nhất, nhưng Gong đã tham gia rom-com Jealousy Incarnate. Yoon Eun Hye, Im Soo-jung cũng OK, hai người cũng từng là bạn diễn của Gong Yoo.

Hiện chưa có thời gian phim ra mắt, nhưng nhiều khả năng nó sẽ được phát trên tvN vào nửa cuối năm nay.

Leave a Reply

