Jung Yoo Mi tham gia God of Noodle

Jung Yoo Mi

Bạn cũng biết tôi vô cùng thích Jung Yoo Mi trong Friend Our Legend, thậm chí đây là nhân vật tôi thích hơn cả 3 nhân vật chính.

Tin tốt là sau Friend Our Legend tôi sẽ gặp lại Jung Yoo Mi trong một bộ phim truyền hình. Tin buồn đó là God of Noodle, một bộ phim ẩm thực trả thù. Nội dung kể về nhân vật X gặp biến cố Y, sau đó phấn đấu trở thành Thần Mỳ để trả thù Z. Đáng buồn hơn diễn viên thủ vai X lại là Chun Jung Myung!!!

Phim trả thù xưa nay phim Hàn vốn đã chẳng khá khẩm gì (trừ một số phim của Kim Ji-woo), đã thế lại còn trả thù liên quan đến ẩm thực, mà cái teaser trời ơi đất hỡi chọn ở đâu không chọn lại lấy ngay cái nhà trong Kimchi Family, một phim mà tôi thích! Tôi cực kỳ chán nản khi hàng loạt phim ngớ ngẩn cứ casting những diễn viên yêu thích nhất, khiến bỏ cũng không được, mà xem thì chỉ muốn nghiền biên kịch đạo diễn thành mỳ. Tại sao Chun Jung Myung chọn phim lại thất thường đến như thế?

God of Noodle sẽ được chiếu trên KBS2 từ 27/4 sau khi 3 tập đặc biệt của Descendants of the Sun.

2 thoughts on “Jung Yoo Mi tham gia God of Noodle

  1. Em cũng thích Chun Myung Mun cơ mà năm ngoái bên cạnh heart to heart xem rất khá, thì hình như anh nhà có đóng 1 phim siêu dở của OCN tên là Reset :(( nên chắc khó lòng đu theo phim này của anh ý được😦 Thôi thì em sẽ đợi phim khác🙂 biết đâu sẽ lại hay🙂

    • Reset đoạn cuối dở thật T_T

      Mình chắc sẽ đu theo đến khi nào còn xem được. Phim của CJM thường hoặc rất khá hoặc rất dở, phim này chắc trường hợp 2 rồi😀

Leave a Reply

