(Korean Drama Review) Jealousy Incarnate 1-4

2016082001002051000156632

Rom-com. Phim này thực ra xem vui vui là chính thôi chứ nội dung không có chiều sâu, đôi khi tình tiết hơi nhảm nhảm và thiếu logic. Mà tôi xem phim với tinh thần vui là chính, nên cũng không có gì thất vọng, mặc dù phim dở hơn tưởng tượng.

Điều tôi thích nhất ở phim này là nó nhảm đơn giản, nên xem dễ chịu, chẳng có bài học này, bài học nọ, cũng chẳng có bí mật A, đấu đá B, âm mưu X, sát thủ Y, báo thù Z. Phim kể về một bà cô làm dự báo thời tiết, thích thầm anh chàng phóng viên đẹp trai. Tất nhiên chàng sẽ chẳng đời nào chú ý đến nàng, đến khi đùng một cái, cả hai vô vệnh viện vì liên quan đến ung thư vú. 

Chắc tại vì xem nhiều phim của Gong Hyo Jin và Jo Jung Suk quá rồi nên không ấn tượng với nhân vật, thấy na ná mấy nhân vật của phim cũ. Được cái hai người đều đóng duyên nên hài hài, nhất là mấy cảnh ở bệnh viện, biết là nhảm những vẫn không nhịn được cười.

Nếu nói thích nhất thì tôi thích nhất tương tác của Gong Hyo Jin với cậu em do Kim Jung Hyun thủ vai. Cậu này là diễn viên mới hay sao trước đó tôi chưa xem phim nào. Trông vừa cool vừa ngầu.

Ko Gyung-Pyo trong phim này mặc vét vào nhìn đẹp trai kinh, không nhận ra là cậu nhóc nhà nghèo thời Reply 1988 nữa. Tôi khá thích nhân vật của cậu ấy, mỗi tội số nam phụ haha.

Phim này ghét nhất hai cái: 1 là quảng cáo Glaxy S7 quá lộ, hai là đạo diễn dở, khiếp quay phim gì như phim sit com, vừa xấu lại lê thê tình tiết. Vừa xem The Master Of Revenge có đạo diễn kha khá, qua phim này bị dội ngay.

Viết cho blog đỡ trống thôi chứ dạo này mốc meo rồi, mà căn bản phim phò cũng chán. Định coi phim của Park Bo-Gum vì dân tình khen hay mà hóa ra phim cổ trang thì thôi, phim cổ trang Hàn cũng có phim hay nhưng mà phần lớn xem rất kịch.

 

2 thoughts on “(Korean Drama Review) Jealousy Incarnate 1-4

  1. Không biết bạn có còn đang xem phim tiếp k?
    Với mình thì đây là bộ phim ‘lâu rồi mới có’ mà mình thích thú đến thế :))
    Tập 1 đồng ý với bạn là xem đạo diễn với quay phim làm ăn kiểu gì ý, như là đang quay chơi chơi, rất gây mất tập trung. Thêm với khá nhiều nhân vật cùng được giới thiệu 1 loạt và bối cảnh khá nhiều (nhà trọ, đài truyền hình, nước ngoài…) nên gây bối rối nặng.
    Mình thấy phải đến khoảng tập 5-6, khi mà mối liên hệ giữa các nhân vật đã khá hoàn thiện và bố cục phim rõ ràng hơn thì phim mới thực sự vào đoạn chính – đoạn mình thích – hay và hài :)))
    Càng về sau biên kịch càng tỏa sáng với các nhân vật được xây dựng hết sức “ngầu”.
    Diễn biến phim cũng tốt, luôn giữ được lối đi thống nhất là romcom trong mọi hoàn cảnh :)))
    Hiện mình đã bỏ qua giai đoạn phân vân về team nam chính hay nam phụ mà tiến tới đu thuyền nữ chính bá đạo rồi. :))
    Mong bạn tiếp tục xem phim (nếu bạn có đang bỏ) và cho ra thêm review về phim (để mình cùng trao đổi) nữa nhé :))

  2. Mình xem đến tập 16 mới nhất rùi đó ^^ 2 tập này xử lý khá vui ^^
    Mà mình cũng không quan tâm ai đến với ai đâu, nam chính đến với nữ chính, nam phụ đến với nữ chính, nam chính đến với nam phụ hay cả ba sống với nhau mình cũng ok tất. Ai để ý đến logic chứ =))
    Đạo diễn về sau cũng tốt hơn nhiều nên mình rút lại lời nhận xét trước ^^

Leave a Reply

