Video of the week part 176

Jo Jung Suk = Love!!

2 thoughts on “Video of the week part 176

  1. Phong ơi, xin lỗi vì comment không liên quan, mình không biết để lời nhắn ở đâu cho hợp.

    Mình đang xem On the way to the airport. Mới đầu vì màu poster và diễn viên hợp ý. Xem rồi thì đưa vào danh sách melodrama tốt hiếm hoi vài năm gần đây, sau Marriage contract. Trùng hợp là 1 bên là Lee Sang-yoon, 1 bên là UEE.

    Cảm tình với nước màu của phim. Lắng đọng. Nhịp phim tầng nổi chậm rãi bình thản như thơ lục bát mà phần chìm ray rứt tiếc nuối. Nhạc phiêu. Khung hình hài hòa. Diễn viên tình.

    ^___^

    • Hì biên kịch phim On the way to the airport chuyên mảng movie, mình xem 4,5 phim của chị ấy rồi, xem rất được (dù mình khó tính mảng movie). Còn đạo diễn của My Beautiful Bride nên chắc cũng khá nốt. Diễn viên thì mình thích 3 bạn chính. Phim này xem được là tất nhiên rùi à ^^

      Mà mình cũng chưa xem nữa. Phim tiềm năng để dành kaka^^

Leave a Reply

