Kim Ji-hoon tham gia Flower Boy Next Door

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

Có hai tin, một tin vui, một tin buồn. Tin vui, như tiêu đề: Kim Ji-hoon tham gia Flower Boy Next Door. Tin buồn: Cậu ấy chỉ đóng nam hai và tên bộ phim có vẻ không hay lắm.

Đầu tiên cùng check teaser đầu tiên của Flower Boy Next Door

Là bộ phim thứ ba trong dự án “Oh! Boy” của tvN, “Flower Boy Next Door” được xây dựng dựa trên câu truyện tranh  trên mạng “I Steal Peeks of Him Every Day”. Chuyện phim kể về anh chàng giám đốc sáng tạo đẹp trai và lôi cuốn Enrique Geum (Yoon Si Yoon) phát hiện ra cô hàng xóm thích cô độc Go Dok Mi (Park Shin Hye) của mình hàng ngày rất hay nhìn trộm chàng trai hàng xóm Oh Jin Rok (Kim Ji Hoon). 

Kim Ji Hoon sẽ vào vai nghệ sỹ truyện tranh trên mạng vụng về, cứng đầu nhưng lại có một sức hút kỳ lạ với một gu thời trang vô cùng đặc biệt. Dự kiến có 16 tập, “Flower Boy Next Door” sẽ lên sóng các ngày thứ Hai – Ba hàng tuần bắt đầu từ 07.01.2013. (theo Kites).

Oh, có vẻ như ba người là hàng xóm, và Yoon Si Yoon sẽ để ý đến cô hàng xóm Park Shin Hye, còn Park Shin Hye thì lại để ý đến Kim Ji Hoon. Mới nghe thì đây là một rom-com khá hài hước và trẻ trung. Kênh tvN nghe nói phim cũng khá. Queen Inhyun’s Man, phim tôi thích nhất năm nay hình như cũng của tvN. Dự án “Oh! Boy” gồm ba phim, tên của phim đều có chữ Flower Boy, bao gồm: Flower Boy Ramen Shop tạm dịch là Tiệm mỳ tú nam, Shut up flower boy band, tạm dịch là Ban nhạc tú nam, Flower Boy Next Door, tạm dịch là Tú nam láng giềng. Shut up flower boy band nghe nói cũng rất khá, chỉ có điều tạo hình của mấy nhân vật nam quá khủng khiếp nên tôi cũng không xem.

Trong dàn diễn viên tôi không biết cả hai diễn viên chính, không thích ngoại hình nam chính (vì cậu ta mà tôi chưa bao giờ có ý định xem Me Too Flower, mặc dù phim được chấp bút bởi biên kịch yêu thích Kim Do-woo). Kim Ji Hoon tôi rất có cảm tình sau vai diễn trong Golden Apple, cậu ấy không phải là diễn viên xuất sắc gì lắm nhưng cũng không tệ. Tôi thích sự nam tính, lạnh lùng và quyến rũ của cậu ấy, mặc dù không có nét gì đó chân thành mà tôi khoái.

Ok, tôi sẽ xem phim này chỉ vì Kim Ji Hoon. Flower Boy Next Door sẽ lên sóng trên kênh truyền hình cáp tvN ngày 7/1/2012.

Tạo hình của Kim Ji Hoon trong phim

8246759498_8f71e910e9_b

Bonus thêm mấy tấm hình, ui bạn này manly ghê cơ.

photo19083

laneige-homme-korean-advertisement

Phong cách bụi bụi

135273229518

Hotttttt (bạn này body đẹp nên khoe nhiều lắm, google toàn ảnh Hottttt lol). Post nhanh không ai đó nhìn thấy T_T.

Kim-Ji-Hoon67

k7

k6

htm_200804300919340107000001070100-001

Ngố tàu

28760f55b319ebc49d8b3e7f8226cffc1f17162f jungjihun-0924-11 OLYMPUS DIGITAL CAMERA

Dìm hàng LOL

2008041014023234486_1

Leave a comment